728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

    Chọn Mẫu Nhà Phố 3 Tầng 5m Đẹp Nhất Năm 2018 Phong Cách Hiện Đại

    Tổng hợp lại một số mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đẹp nhất năm 2018 theo phong cách hiện đại do kiến trúc sư có kinh nghiệm trên 5 năm làm việc và trau dồi 6 năm trong giảng đường đại học vẽ ra. Với kinh nghiệm trải dần qua từng năm qua đó đã nắm bắt được nhiều xu hướng phát triển của nghành kiến trúc và hiểu được tâm lý của khách hàng muốn như thế nào để thiết kế căn nhà phố 3 tầng có diện tích mặt tiền từ 5m cho đến 7m phù hợp với nhu cầu, sở thích và công năng sử dụng.


    Với những khách hàng có tiềm lực kinh tế không cao thì sẽ chọn các mẫu vật liệu xây dựng trung bình, lược bỏ những đường nét rườm rà và tối giản không gian sử dụng để tiết kiệm được 1 khoản khá khá trong khi xây dựng nhà phố. Với chi phí 500 triệu xây dựng nhà thì chỉ đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn 50 mét vuông.
    thiet ke nha ong 3 tang dep
    Với mức đầu tư 1 tỷ đồng trở lại thì ngôi nhà phố 3 tầng sẽ được chỉn chu hơn, công năng sử dụng tốt hơn, mặt thẩm mỹ cũng có phần cải thiện so với ngôi nhà 500 triệu đồng. Trước khi xây dựng ngôi nhà cho gia đình mình thì phải đảm bảo được số tiền mình cần chuẩn bị đầu tư và sơ lược về bảng báo giá thi công xây dựng nhà trước đảm bảo khi hoàn thiện xong ngôi nhà mà không bị âm đi số chi phí tính trước đó.
    thiet ke nha ong 3 tang dep
    Sau đây là một ngôi nhà phố 3 tầng có diện tích 6x18m, không quá cầu kỳ nhưng mặt tiền ngôi nhà ống 3 tầng vẫn thật sự rất cuốn hút. Những đường nét rõ ràng kết hợp với cửa kính cường lực giúp cho ngôi nhà phố thật sự rất sáng và thoáng mát kết hợp với các loại cây cảnh phía trước ban công.
    Tổng diện tích là 108m2 cho ngôi nhà phố 3 tầng sẽ đủ cho 1 đại gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống tại đây, mặt tiền phía trước ngôi nhà phố sử dụng kinh doanh nhỏ vẫn rất được. Cùng xem qua mẫu nhà phố 3 tầng 5m đẹp nhất năm 2018 phong cách hiện đại sau đây:
    thiet ke nha ong 3 tang dep

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. [Nhà Đẹp] thiết kế căn nhà phố 3 tầng có diện tích mặt tiền từ 5m cho đến 7m phù hợp với nhu cầu, sở thích và công năng sử dụng.

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Chọn Mẫu Nhà Phố 3 Tầng 5m Đẹp Nhất Năm 2018 Phong Cách Hiện Đại Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com