728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

    Biệt Thự Đẹp Theo Hình Khối Vuông 2 Tầng Diện Tích 84m2

    Bố cục căn biệt thự vuông đối xứng nhau theo tỉ lệ 1:1, tỷ lệ được tính toán tuyệt đối chính xác do kiến trúc sư có kinh nghiệm làm biệt thự, căn nhà biệt thự 2 tầng là một khối lập phương hoàn hảo, xinh đẹp. Khu vườn xung quanh cũng được trang trí với các cây cổ thụ loại lớn, tạo ra bóng mát, cảnh quan sinh động cho không gian sống thoải mái và hiện đại.

    Biệt thự 2 tầng hình khôi vuông đẹp đơn giản
    Với hình khối vuông vắn, ngôi villa chỉ có 2 tầng, giản đơn, thanh lịch, không quá xa hoa, phô trương, hoàn toàn hòa nhập với khu vườn. Tuy rằng thiết kế biệt thự đẹp 84m2 chỉ 2 tầng nhưng không gian sống của gia đình này vẫn rất rộng rãi, thoải mái, tránh được sự lãng phí không cần thiết những không gian phụ rườm rà.
    mau thiet ke biet thu 2 tang dep
    Ngôi biệt thự không có 1 góc chết
    mau thiet ke biet thu 2 tang dep
    Căn biệt thự vuông 2 tầng này có kích thước 7x12m. Vẻ đẹp hiện đại được toát ra từ hệ thống mái vuông dốc rất phương Tây phủ ngói xanh tươi mới. Với cách thiết kế như vậy gia chủ dường như muốn hướng đến, muốn nhắm đến các giá trị hiện đại để hướng đến một Việt Nam thay đổi từng ngày nhưng vẻ đẹp mộc mạc giản dị trong ký ức tuổi thơ vẫn còn đó. Không hề cầu kỳ trong trang trí, ngoại thất dường như chỉ dùng sự phối màu để định hình phong cách, màu sắc sơn tường chủ yếu dùng gam màu trắng sáng, cốt yếu làm nổi bật mái nhà ngói xanh.
    mau thiet ke biet thu 2 tang dep
    Với diện tích 7x12m rất phù hợp để thiết kế nhà đẹp 2 tầng có thêm chức năng là garage ô tô tùy thuộc vào gia đình có yêu cầu hay không, Với mẫu nhà anh Trung thì anh không yêu cầu thiết kế garage ô tô, vì vậy mẫu biệt thự 2 tầng đẹp chỉ thiết kế có sân vườn để đậu xe. Biệt thự 2 tầng sử dụng các hình khối vuông cứng cáp giúp mọi người có cái nhìn tổng thể về biệt thự đẹp.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biệt Thự Đẹp Theo Hình Khối Vuông 2 Tầng Diện Tích 84m2 Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com