728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

    3 Best Mẫu Nhà Phố 4 Tầng Hiện Đại Diện Tích 100 Mét Vuông

    Cùng nhadeppro chiêm ngưỡng 3 mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại có diện tích 100 mét vuông sau đây:


    Ngôi nhà 4 tầng kiên cố và hiện đại luôn là lựa chọn số 1 cho các gia đình có đông thành viên từ 5 đến 7 người ở hoặc một gia đình có 3 hệ thế cùng sinh sống với nhau.
    thiet ke nha dep 4 tang mai thai
    Mẫu nhà phố 4 tầng trên đây được xây dựng trên một mảnh đất hẹp cho nên đòi hỏi các kiến trúc sư phải kết hợp khéo léo để đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, không gian sinh hoạt tiện nghi và yếu tố thông thoáng. Ngôi nhà này kết hợp hài hòa được các yếu tố này mang lại cho gia chủ một không gian sống tiện nghi và rộng lướn ngay trên diện tích hẹp.
    cong trinh nha pho 5 tang dep
    Mẫu nhà phố này rất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì ngoại thất bắt mắt vừa có thể ở hoặc sử dụng làm khách sạn mini cũng rất phù hợp.
    Phương án thiết kế mới nhà phố 4 tầng 1 tum có tầng dành riêng cho garage oto diện tích 5x21m2 tổng diện tích 105 mét vuông mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về nhà phố cao tầng này được xây dựng ở quận Tân Bình.
    cong trinh nha pho 5 tang dep
    Cùng Kiến An Vinh tham khảo qua bản vẽ phối cảnh ngoại thất nhà phố 4 tầng 105m2 và nội thất của căn nhà này ngay sau đây để có thể ngắm rõ hơn bản thiết kế nhà đẹp này nhé.
    nha pho 4 tang 1 tum dep
    Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại và đơn giản không cầu kỳ theo phong cách phương tây sử dụng ngoại thất có cửa kính cường lực đảm bảo đủ lượng sáng vào trong phòng.
    Phía trên đây là 3 best mẫu nhà phố 4 tầng cực đẹp do kts công ty Kiến An Vinh tư vấn và thiết kế cho khách hàng trong năm 2017 và 2018. Quý khách có thêm xem thêm: Top 10 Mẫu Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Mái Thái Cực Đẹp Hiện Nay
    “Thuật ngữ tầng: Tại Việt Nam, thông thường miền Nam gọi tầng sát mặt đất là trệt, rồi đến lầu 1, lầu 2. Trong khi đó, miền Bắc thì gọi tầng sát mặt đất là tầng một, tầng kế tiếp là hai, ba… Theo cách tính như vậy thì trệt tương đương với tầng 1, lầu 1 tương đương tầng 2, lầu 2 tương đương tầng 3.”

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. Hack CWRU chuyên gia xây dựng, vật tư thiết bị bể bơi, thiết bị xông hơi, sàn nhựa giả gỗ, gạch mosaic, hàng rào bê tông... Đọc thêm về chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1kJ1MGpLKMiWlAzXMNarI8zSCPL5XHdYT

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: 3 Best Mẫu Nhà Phố 4 Tầng Hiện Đại Diện Tích 100 Mét Vuông Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com