728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

    Sử dụng màu sắc sáng dạ để nhà thêm đẹp

    Không chỉ giúp cho không gian sống tốt hơn mà việc sử dụng màu sắc trang hoàng ăn nhập còn khiến bạn cảm thấy thanh thản và dễ chịu hơn khi trở về nhà.

    Khi trở về nhà trong một ngày làm việc găng , những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thản hơn. Cùng biên soạn vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

    Sơn cửa trước

    Trong ngôi nhà , cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời đón chào khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho các ông khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc ngh 5 sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn trề sức sống. Táo bạo hơn , bạn có xác xuất sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để thể hiện cát sê của mình.
     
    Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời đón chào khi có khách đến chơi.

    Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

    Để gian lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất , một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này , bạn có xác xuất sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy , căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đạt mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 2
    Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

    Sơn sàn

    Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn kiệm ước phí tổn trong việc sửa chữa lại sàn đồng thời sẽ là cách "che đậy" những thiếu sót ở mặt sàn. Bạn có xác xuất phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Phương pháp này còn ăn nhập với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 3
    Tạo điểm nhấn dưới sàn bằng sơn màu.

    Sơn trần nhà

    thường nhật , người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên , bạn có xác xuất đi trái quy tắc tam suất này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho   không gian sống . Ví như các tông màu pastel như xanh nhạt , vàng nhạt phù hợp cho nhẹ nhõm , kỹ năng tuyệt vời thì các gam màu ngh ii như đỏ , vàng , tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 4
    Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 5
    Phòng ăn cát sê và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

    bổ sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

    Đây đang được coi là xu hướng   trang hoàng bếp   ở các nước châu Âu. Nếu một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tót vời cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vịt trời và kích cỡ của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn cũng có xác xuất sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian nấu nướng.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 6
    Làm mới không gian thổi nấu bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

    Thêm hoa

    có lẽ đây là phương pháp giản đơn và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và ngh 5 , căn phòng của bạn đã sáng , đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều độc nhất vô nhị bạn cần lưu ý đối với cách này là thường xuyên thay đổi màu sắc và loại hoa.
    Sử dụng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp 7
    Hoa tươi giúp căn nhà sinh động và ngh 5 hơn.

    công ti TNHH tham vấn Thiết Kế Nhà -  Xây Dựng Kiến An Vinh
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    2 nhận xét:

    Item Reviewed: Sử dụng màu sắc sáng dạ để nhà thêm đẹp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com