728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

    Hóa giải cột chính giữa nhà - Phong thủy

    Bằng những chỉ dẫn , các người chủ nhà có xác xuất "hóa giải" chiếc cột giữa nhà nhằm tăng độ thẩm mĩ cũng như phù hợp về phong thủy cho căn nhà.
    Xét dưới góc nhìn phong thủy , một cái cột phạm vào chuye trung cung ngôi nhà , tức chuye chính giữa ngôi nhà , là một cảnh huống rất xấu. Điều này có xác xuất có tác động đến một điều gì đó đến góc cạnh sức khoẻ , nhất là của người trụ cột trong gia đình.Theo KTS Phạm Cương , chuyên gia phong thủy , công ti Cổ phần Nhà Xuân , cột ở giữa nhà là một vấn đề nan giải vô luận là trên phương diện kiến trúc hay phong thủy. Bố cục này khiến không gian bị chia tách không thuận mắt về cảm biết cái đẹp , khó Xếp đặt đồ đoàn cũng như đường đi lại.
    bây giờ , cột trong nhà cốt yếu có hai loại là cột liền tường và cột đứng độc lập. Cột liền tường có xác xuất dễ dàng xử lí , còn loại cột đứng độc lập thì có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn. Thường nhật chúng ta có xác xuất "tàng hình" chiếc cột này bằng cách ốp gương để hoá giải , hoặc nếu có xác xuất , sử dụng phương pháp kiến trúc nối cột đó với một bức tường kế bên bằng cách xen vào giữa cột một giá sách hay một cái tủ , quầy bar rượu. Bằng những cách kể trên có xác xuất hoá giải hiệu ứng cột ở giữa nhà.
    Theo tri thức
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. Minh có phân phối nhiều căn hộ trong thành phố HCM, nhận nhà ở trước tiền từ từ trả. Hihihi cascn bạn có nhu cầu ghé xem trang của mình nhé Căn hộ Samland Giai Việt giá rẻ | Can ho Samland Giai Viet gia re

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Hóa giải cột chính giữa nhà - Phong thủy Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com