728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

    12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi của người chủ nhà

    Bạn có biết thuật phong thủy nói gì về cách chọn cây cảnh trong nhà để mang đến tài lộc cho gia chủ?

    Dưới đây là 12 loại cây trợ giúp hoàn cảnh tối ưu cho đường tài vận của 12 con giáp. Bạn thuộc con giáp nào thì mau sắm một cây để trồng trong nhà đi nhé!
    Tuổi Tý:
    Cây mang lại tài vận: Cây Kim Tiền
    Những người tuổi Tý đã phần không biết cách quản lý tiền nong , nhưng họ luôn cố ý thức tích lũy tiền nong và kiệm ước. Họ không thông hiểu đầu tư , thường không nắm bắt được thời cơ kiếm tiền.
    Người tuổi Tý nếu có xác xuất đặt một chậu Kim Tiền trong nhà riêng sẽ giúp họ nhận được nhiều gặp dịp tốt. Đồng thời tăng thêm tinh thần bạc nhược mạo nguy hiểm , giúp người này can đảm đương thách thức để nắm bắt những thời cơ phát tài.

    ( Cây kim tiền  - Ảnh: internet )
    Tuổi Sửu
    Cây mang lại tài vận: Cây Phong lộc hoa
    Người tuổi này siêng năng , chịu thương chịu khó làm ăn , làm việc thuần thục. Nhưng do tính tình quá đầy đặn , chính trực , có phần thủ cựu thế nên tiền nong kiếm về không được là bao.
    Nếu người tuổi Sửu trồng một chậu cây phong lộc hoa trên bàn làm việc sẽ mang vận tài lộc đến cho họ.
    cay phong loc hoa
    ( Cây phong lộc hoa  - Ảnh: internet )
    Tuổi Dần
    Cây mang lại tài vận: Cây ngũ gia bì
    Người tuổi Dần dám đương với nguy hiểm , biết cách kiếm tiền. Nhưng thực tiễn thì họ không quá chú trọng tiền tài , mà chỉ thích quá trình kiếm ra nó. Thỉnh thoảng người tuổi này có chút nóng vội , gấp gấp dẫn đến nguy cơ khánh kiệt tiền tài.
    Nếu người tuổi Dần trồng một chậu ngũ gia bì trong phòng khách sẽ giúp cho con đường tài vận của họ yên ổn , phát triển thuận lợi; đồng thời giúp họ chắc chắn tài vận , giữ được tiền nong không tiêu hóa được biến.
    cay ngu gia bi
    ( Cây ngũ gia bì  - Ảnh: internet )
    Tuổi Mão
    Cây mang lại tài vận: Cây Trúc phú quý ( cây phát lộc )
    Người tuổi Mão không biết mẹo kiếm tiền , đối với chuyện tiền tài có chút thủ cựu. Vì thế , tiền họ kiếm được thường ít và chậm hơn , thời cơ phát tài cũng không dễ dàng.
    Người tuổi Mão nên đặt cành phát lộc trên tủ lạnh( dòm là phải để số lẻ ) để giúp tài vận của họ được thịnh , kiếm tiền nhanh hơn , nhiều hơn.
    cay truc phu quy
    ( Cây phát lộc  - Ảnh: internet )
    Tuổi Thìn
    Cây mang lại tài vận: Cây xương rồng và cây vạn niên thanh
    Đường tài vận của người tuổi Thìn khôn xiết tốt. Không để ý làm việc quá nặng nhọc vẫn có tiền vào túi , nhưng bên cạnh thường nhật kẻ xấu giở trò đen tối , từ đó ngăn cản con đường tài lộc của họ.
    Người tuổi Thìn nên đặt một chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải tà khí , phòng kẻ con người hèn hạ và đặt một cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam giúp mang đến tài lộc.
    cay xuong rong
    ( Cây xương rồng và cây vạn niên thanh  - Ảnh: internet )
    Tuổi Tỵ
    Cây mang lại tài vận: Cỏ đồng bạc
    tiền tài của người tuổi Tỵ thực tình khá tốt , nhưng không biết duy trì thời cơ. Họ thường lưỡng lự không quyết , đánh trống bỏ dùi , nên thường tuột mất thời cơ kiếm tiền.
    Người tuổi Tỵ nên trồng một chậu cỏ đồng bạc ở khung cửa sổ , điều này phụ trợ tài vận tăng tiến , đồng thời giúp họ tăng cường khả năng tư duy và làm việc quyết đoán.
    cay co dong tien
    ( thực vật đồng tiền  - Ảnh: internet )
    Tuổi Ngọ
    Cây mang lại tài vận: Cây trầu bà
    Tài vận người tuổi này rất tốt , biết cách kiếm tiền. Nhưng tuổi này lại khá tham lam , chính tính cách này làm họ bị tổn thất trong quá trình kiếm tiền.
    Trong nhà đẹp người tuổi Ngọ nên đặt mấy chậu trầu bà sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối , nhưng cũng phải suy xét tình hình kỹ lưỡng , không được tham lam.
    cay trau ba
    ( Cây trầu bà  - Ảnh: internet )
    Tuổi Mùi
    Cây mang lại tài vận: Cây Lan quân tử
    Người tuổi này không quan yếu tiền tài , khát vọng kiếm tiền cũng không lớn. Bởi họ không cố gắng sức mình để kiếm tiền nên thời cơ phát tài là khá thấp.
    Người tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử ở phía bên phải bức tường đối diện sofa trong nhà phố đẹp, sẽ mang đến quý nhân phù tá họ trên  con đường tài vận.
    cay lan quan tu
    ( Cây lan quân tử  - Ảnh: internet )
    Tuổi Thân
    Cây mang lại tài vận: Cây tùng bồng lai
    Người tuổi Thân biết cách kiếm tiền , cũng biết cách nắm bắt thời cơ tài lộc , nhưng họ kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều. Họ tiêu tiền như nước , không biết kiệm ước nên sau chót còn lại không giao thiệp là bao.
    Người tuổi Thân nên đặt một chậu tùng bồng lai trong phòng đọc sách , phòng làm việc. Điều này giúp họ kiếm được tiền , làm ví tiền không bao giờ cạn.
    cay tung bong lai
    ( Cây tùng bồng lai - Ảnh: internet )
    Tuổi Dậu
    Cây mang lại tài vận: Cây Ngọc Lộ ( sen ngọc )
    Đường tài vận tuổi này rất vượng , nhưng không biết giữ. Tiền tài hoặc bị vay bợ , hoặc hao tổn khi đầu tư. Khả năng hao tổn tiền tài rất cao.
    Không muốn vậy , người tuổi Dậu nên trồng một chậu sen đá ở phòng khách , giúp họ chặn việc hao tổn tài lộc. Tiền tài tự nhiên sẽ giữ được.
    sen da
    ( Cây sen đá  - Ảnh: internet )
    Tuổi Tuất
    Cây mang lại tài vận: Cây phát tài ( cây kim hổ phách )
    Người tuổi này có đường tài vận khá yên ổn , nhưng không biết cách quản lý , không biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền. Khi có thời cơ không biết cách trân trọng , nên rất khó phát tài.
    Những người này nên đặt chậu kim ngân ở phòng khách , giúp họ tích lũy tiền tài , kiếm được nhiều tiền hơn , tài lộc lũ lượt kéo đến.
    cay kim ngan
    ( Cây kim ngân  - Ảnh: internet )
    Tuổi Hợi
    Cây mang lại tài vận: Cây nhất mạt hương
    Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng , ăn ngon mặc đẹp. Nhưng tiền tài hay bị thất tán vì cuộc sống xa hoa , thường không còn lại gì nhiều sau thời gian ấy. Của nả cũng không còn lại nhiều.
    Họ nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong phòng làm việc. Như vậy sẽ giúp họ tỉnh như sáo khi tiêu tiền , không phung phá tiền tài. Nhưng phải nhớ thường xoa lá cây mới có hiệu quả.
    cay nhat man huong
    ( Cây nhất mạt hương )

    website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com ( Nguồn: 360doc ) 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi của người chủ nhà Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com