728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

    NHỮNG ĐIỀU PHẢI BIẾT KHI XÂY NHÀ

    Xen lẫn sự phấn khởi là sự lo âu khi để sẵn xây nhà , một lần nữa tôi mong bạn đọc chậm rãi và cẩn trọng , đây là nhiệt huyết và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm của tôi , chúng ta mong chờ sau khi đọc những dòng này bạn sẽ ứng dụng vào việc xây nhà và có được căn nhà như mình kì vọng.

    Kts Trần Đình Tiến : 0943.751.522 ( 14 năm kinh nghiệm thiết kế xây dựng tính đến 2016 )

    Đ/c liên hệ: 1446/9 Lê Đức Thọ f13 Gò Vấp

    vấn đề thứ nhất: Tôi để sẵn xây nhà , ngoài đường và ở trên mạng tôi thấy rất nhiều nhà đẹp , tôi muốn nhà của tôi phải là một trong số những căn nhà đó. Tôi chưa biết bắt đầu từ đâu để kiên cố có được căn nhà tương lai như ý.



    [toggle title="Xem Câu Trả Lời..." state="close"] Bạn nên ghi nhận lại những gì mình thích ( bằng hình ảnh ) để hoàn thiện ý tưởng của mình. Tuy nhiên , hãy rõ ràng quy mô và khả năng tài chính trước đã. Mời bạn biên soạn cách tính diện tích và phí tổn xây dựng tại đây .

    Bạn đã có ý tưởng , hãy thảo luận với kiến trúc sư , KTS sẽ biến ý tưởng đó thành những không gian cụt thun lủn trên 3D và tham vấn chi tiết cho bạn. [/toggle]

    vấn đề thứ hai: Tôi thấy trên mạng xây nhà không có gì lạ hoặc đặc biệt 3 hình thức giao khoán là khoán nhân lực , khoán vật tư phần thô+ nhân lực hoàn thiện và khoán hoàn thiện. Vậy ưu nhược điểm của 3 hình thức này thế nào?

    [toggle title="Xem Câu Trả Lời..." state="close"]



    Ba hình thức trên đều tốt với mỗi hoàn cảnh cụt thun lủn như sau:

    + Bạn chọn khoán nhân lực vì: Bạn thực sự thông hiểu về xây dựng ( đã xây nhà trên 3 lần ) , có thời kì trực ở công trường hàng ngày. Bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả KHÔNG NÊN chọn hình thức khoán nhân lực vì có người nhà bán vật liệu xây dựng. Khi không có kinh nghiệm về xây dựng mà chọn hình thức này thậm chí còn sảy ra mâu thuẫn với chính người thân của mình.

    + Bạn chọn khoán vật tư phần thô , nhân lực hoàn thiện vì: Bạn có thời kì trực công trình để cung cấp vật tư thiết bị kịp thời. Có hiểu biết về vật tư vật liệu xây dựng . Bạn biên soạn gói vật tư phần thô và nhân lực hoàn thiện của Nhà an khang tại đây .

    + Bạn chọn khoán hoàn thiện công trình vì: Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm xây dựng , không có nhiều thời kì giám sát trực tiếp tại công trình. Bạn đã tìm được chức vụ thi công tin cậy. Bạn biên soạn gói vật tư hoàn thiện của Nhà an khang tại đây.


    [/toggle]

    Nhà an khang cập nhật “báo cáo nghề nghiệp hàng ngày” – hình trên- cho chủ nhà trong suốt quá trình thi công xây dựng dù chủ nhà hiện diện hay không có mặt ở công trường , giúp chủ nhà theo sát công trình để yên tâm hơn.

    vấn đề thứ ba: có rất nhiều chức vụ thi công xây dựng , và có cả đội thi công nhỏ với giá thi công rất rẻ. Tôi luôn muốn kiệm ước phí tổn xây dựng nhưng không muốn giao cho đội thi công không chuyên nghiệp vì căn nhà là tài sản cả đời tích cóp.

    [toggle title="Xem Câu Trả Lời..." state="close"] Những công ti thi công chuyên nghiệp lập dự toán xây dựng có đầy đủ báo cáo về GIÁ và CHỦNG LOẠI vật tư. Những nhân tố này quyết định về phí tổn xây dựng.

    Nhà an khang lập dự toán có chi tiết chủng loại vật tư , có mã số và đơn giá cụt thun lủn cho từng loại.

       


    [/toggle]

    vấn đề thứ tư: vật liệu xây dựng gồm những gì? làm sao để biết được từng món một?

    [toggle title="Xem Câu Trả Lời..." state="close"] Trả lời: Khi cầm dự toán xây dựng trong tay , bạn sẽ biết xác thực có bạn nhiêu loại vật liệu xây dựng , mỗi loại đều có xuất xứ và mã số. Bạn có xác xuất cầm dự toán đi khảo sát tại các cửa hàng mậu dịch vật liệu xây dựng. Bạn biên soạn danh mục vật tư phần thô và vật tư phần hoàn thiện cho từng mức hoàn thiện tại đây . [/toggle]

    vấn đề thứ năm: Thủ tục xin phép xây dựng và hồi công thế nào? Tôi không có nhiều thời kì , tôi không rành về các thủ tục và tôi cũng không muốn gặp mặt với các cơ quan này. Chức vụ thiết kế , thi công trợ giúp tôi thế nào?

    [toggle title="Xem Câu Trả Lời..." state="close"] Nhà an khang trợ giúp bạn về các thủ tục xin phép xây dựng miễn phí. Về thủ tục hồi công , Nhà an khang sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết trong việc đi nộp hồ sơ hồi công , chỉ đúng hai lần: 1. Đi kí hồ sơ và 2. khai nộp thuế. Hoặc Nhà an khang sẽ trợ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ và cập nhật sổ hồng với phí tổn 8 triệu đồng. [/toggle]

    website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    Item Reviewed: NHỮNG ĐIỀU PHẢI BIẾT KHI XÂY NHÀ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com