728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

    Cảnh báo những điều lưu ý trong phong thủy phòng tắm

    Phòng tắm thường được biết đến như một lĩnh vực phong thủy không tốt lành , đặc biệt là nó nằm ở hướng Tây Nam sẽ đem lại vận xui cho gia chủ.


    Vẫn biết phòng tắm là nơi có nhiều khí âm u nặng nề do tình trạng ẩm ướt kéo dài ( và cả uế khí đối với những phòng tắm phối hợp cả phòng đại tiện ) , nhưng nó lại đóng vai trò không thể thiếu được đối với mọi căn nhà. Lại không thể bỏ nó đi được thì bạn cần phải tìm cách để khắc phục những điềm xấu và phát huy những điểm tốt của nó.


    Dù phòng tắm của bạn được đặt , hoặc buộc phải đặt ( do không có sự tuyển trạch nào khác ) vào bất kỳ một lĩnh vực phong thủy nào thì điều đi hàng đầu bạn cần quan tâm là luôn giữ cho chúng sạch sẽ và khô ráo nhất trong khả năng của mình , đưa những nguồn sáng , thoáng mát và giữ những nguồn năng lượng nguyên chất trong phòng tắm.


    Không chỉ có tác động đến một điều gì đó đến sức khoẻ , phong thủy phòng tắm còn có vị trí quan yếu trong tình ái và lĩnh vực hôn nhân nếu được đặt ở khu vực Tây Nam ngôi nhà. Theo phong thủy , lĩnh vực phía Tây đông , mà đại diện là yếu tố đông , là lĩnh vực của tình ái và hôn nhân. Trong trường hợp phòng tắm nằm ở lĩnh vực ni , hãy tập kết vào việc tăng cường yếu tố đông , đại diện phong thủy của lĩnh vực này.

    Cả yếu tố lửa và đất đều tốt cho địa chất lĩnh vực Tây Nam. Từ thời gian này bạn có khả năng cân nhắc việc sử dụng gam vẻ son ( đại diện của yếu tố nước ) hoặc màu vàng ấm ( đại diện của yếu tố đông ) để trang trí.

    Khi phòng tắm nằm ở lĩnh vực Tây đông , bạn cần phải có cách sắp xếp và trang trí nhằm nhấn mạnh những nguồn năng lượng của tình ái. Hãy đặt một bức tranh đẹp với hình ảnh của hai người đang yêu , hoặc một vài chân nến cao , bao quanh bởi những viên pha lê hình hoả hồng. Hay một số các hình ảnh hoặc đồ trang trí nào có tính nuôi dưỡng cảm xúc của tình ái trong bạn ( những món đồ gợi nhắc những điều kỷ niệm đẹp chẳng hạn ).




    Ngoài việc tăng cường năng lượng của các yếu tố phong thủy tại lĩnh vực bát quái cụ thể , hãy tập kết vào việc nhấn mạnh và tăng cường năng lượng bát quái liên quan.

    Khi xếp đặt phòng tắm nên Đoái đến việc Phạm vi sử dụng đồ trang trí hoặc màu sắc đại diện cho yếu tố kim , mộc và thủy tại lĩnh vực Tây Nam phòng tắm. Hoàn toàn không chưng bày những đồ vật gợi nhắc đến sự cô đơn tại lĩnh vực này.
    Các lời khuyên theo phong thủy cho phòng tắm

    - Điều hàng đầu , đó là vị trí đặt phòng tắm , không gian này nên được đặt chỗ kín gió , tránh nhìn thẳng ra cửa vì dễ bị gió lùa. Điều này sẽ rất không tốt cho sức khỏe những người sinh sống trong nhà.

    - Nước là yếu tố quý báu trong thuyết phong thủy . Không có nước cũng đồng nghĩa với không có nguồn năng lượng luân chuyển trong ngôi nhà của bạn. Phòng tắm cũng cần được thiết kế để không bị nước bẩn đọng lại trên sàn. Sau khi sử dụng căn phòng này cũng cần phải được giữ khô thoáng.



    - tuyển trạch một tác phẩm đáp ứng các chương trình thẩm mỹ và sự nhạy cảm , một bức tranh hay vài món đồ lưu niệm chưng bày trong phòng tắm sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn dễ chịu , đó có khả năng là tranh vẻ các cảnh đẹp thiên nhiên thanh bình để mang đến cho không gian nơi đây cảm giác thư giãn thực sự.

    - Ánh sáng phù hợp , không gian thoáng mát sạch sẽ là những điều tối quan trọng cho phòng tắm. Căn phòng này không cần lan tràn thặng dư ánh sáng như phòng khách , cũng không nên quá tối như phòng ngủ. Ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn.

    - Một bát đá cuội , những viên đá trang trí , một chậu cây cảnh nhỏ hay một bình hoa tươi được đặt ở qóa phía trên toilet sẽ là món đồ trang trí không thể thiếu cho phòng tắm giúp tạo sự thăng bằng các yếu tố.



    - Phòng tắm nên đặt chỗ kín. Giả dụ phòng tắm nhìn thẳng ra cửa chính làm nên một đường thẳng tuột , đập vào mắt người vào cửa sẽ không tạo được thẩm mỹ và cũng Trái với phong thủy. Như vậy , sẽ không tốt cho sức khỏe những người sinh sống trong nhà. Giá phỏng không đặt ở vị trí thẳng ra cửa chính thì cũng không nên đặt ở những vị trí quá lộ liễu.

    - Gian vệ sinh không nên đổi thành phòng ngủ. Thành phố thời hiện đại đất hẹp người đông. Một số nhà ở để kiệm ước không gian đã lấy ra một gian vệ sinh làm thành phòng ngủ.

    - Nhà vệ sinh luôn được coi là nơi không sạch sẽ , lại ở hướng dữ để chấn áp các sao dữ nên phòng ngủ đặt gần nhà vệ sinh là Trái và chuyển vệ sinh thành phòng ngủ lại càng không nên.

    - Phòng tắm cần luôn luôn sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho người sinh hoạt trong nhà  và không gây có tác động đến một điều gì đó tới các không gian khác. Nơi đây cũng cần khoáng đãng để cho khí trời trong sạch từ ngoài thổi vào và từ trong được hút Ra khỏi cửa. Bởi vậy , cửa sổ hoặc cửa thông gió cần luôn luôn mở để cho khí trời được lưu thông , giúp phòng tắm luôn có khí trời trong lành.

    website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com

    Theo Khám Phá
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    Item Reviewed: Cảnh báo những điều lưu ý trong phong thủy phòng tắm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com