728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

    5 tiêu chí để lựa chọn nhà hợp cho gia đình bạn

    Cùng Nhà khang an xem qua 5 dấu hiệu để ghi nhận chủ yếu không thể thứ lỗi trong việc tuyển chọn cho ngôi gia cư phù hợp với nhà ở đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn tối ưu các tiện ích cho cuộc sống hiện đại.




    1. Vị trí gia cư


    Vị trí gia cư có một vai trò khôn cùng quan trọng có tác động đến một điều gì đó không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt của cả Nhà ở bạn. Tuyển trạch tiêu biểu là những căn hộ nằm tại khu vực trọng điểm có hạ tầng , có bĩ bàng tất thảy các bộ phận cấu thành nhu yếu , dịch vụ thập toàn , các dịch vụ bĩ bàng , khu dân trí cao và quan trọng nhất là tiện lợi cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

    Với những khách hàng có lương lậu không cao bạn tuyệt đối có thể khoanh vùng ở những đề án nhà tập thể có hạ tầng tốt , giao thông thuận lợi , gần trường học cho con , gần nơi làm cho ba mẹ vẫn đáng được lựa chọn.



    2. Giá cả
    Sở hữu một nơi an cư lý tưởng là điều mà ai cũng mong muốn. Một điều tất yếu rằng , giá nhà ở tại những lĩnh vực càng gần trọng tâm thì có mức giá càng cao. Chính bởi vậy trước khi quyết định mua nhà bạn cần phải coi xét về nhiều phương diện cả về tài chính và tâm lý. Bạn cần phải đưa ra tiêu chí rỏ ràng về: diện tích ăn nhập , số lượng phòng ngủ , nhà vệ sinh , sân vườn , môi trường sống , nơi để xe… Những tiêu chí này vô cùng quan yếu và quyết định trong việc chọn lọc một tổ ấm mới phù hợp với hoàn cảnh kinh tế.



    3. Không gian sống xanh


    Không gian sống xanh là nhân tố tiên quyết cho cuộc sống đương đại , vì sức khỏe. Lựa chọn một căn nhà có cây xanh giúp cho cuộc sống của gia đình bạn khoa học và không có các mối gian truân hoặc xui xẻo hơn thay vì những tòa nhà tiện nghi nhưng khép kín và thiếu khí.



    4. Hạ tầng tầng lớp và môi trường sống

    Người ta không chỉ cần một ngôi nhà đẹp để ở , người ta cần một không gian thư giãn hưởng thụ cuộc sống cùng gia đình bởi vậy cảnh quan tự nhiên , cộng đồng văn minh lịch sự , không có các mối gian truân hoặc xui xẻo , có nơi giải trí cuộc giải trí lành mạnh , có đủ tiện ích phục vụ người ốm đời sống cho ăn nhập với hoàn cảnh sống như trường học , lao vụ cộng động , siêu thị , công viên , bể bơi , trọng tâm thể thao… là hoàn cảnh chẳng thể thiếu khi lựa chọn nơi ở.



    5. Phong thủy

    Nhân tố phong thủy là một tiêu chí chẳng thể không nhắc đến khi mua nhà ở. Một nơi ở tốt sẽ giúp mang lại cho gia đình bạn nhiều vượng khí và thuận lợi. Đối với những người mua nhà chung cư hay nhà ở tại các khu thành phố nên chọn các toà nhà có hướng đẹp , có khoảng không rộng rãi , sáng sủa , không quá gần đường. Ví dụ như phía trước có một hồ nước thì khí thu nạp rất tốt.

    Khi chọn mua nhà cũng nên tránh những tòa nhà có các con đường chiếu trực xung thẳng vào , tránh gần nơi có nhiều giao lộ , nơi phương tiện chuyển di nhiều , tránh gần chợ , nơi tập trung rác thải chứa nhiều uế khí , tránh lĩnh vực có nghĩa trang.... Khu nhà ở nếu gần công viên , vườn cây sẽ rất tốt , vì giúp cải thiện trường khí , giảm tà khí.


    Trên đây là 5 tiêu chí mà người mua nhà hiện nay quan hoài. Tuy nhiên , khi nhu cầu sống càng cao tiêu chí mua nhà cũng càng ngày càng thay đổi từ thời gian này bạn nên cân nhắc thật kỹ khi quyết định mua một ngôi nhà cho gia đình mình.
    website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 5 tiêu chí để lựa chọn nhà hợp cho gia đình bạn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com