728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

    Mẫu vi la cổ điển đẹp 2 tầng

    Một biệt thự đúng nghĩa thì trong ngôi biệt thự đó phải có hồ bơi rộng sau nhà , sân vườn nhiều cây xanh , garage để xe , sân thể thao , ...


    Mẫu biệt thự cổ điển theo kiểu Pháp xưa thường là dành riêng cho các lớp quý tộc uy quyền , phong cách thiết kế của ngôi biệt thự thường là theo cấu trúc Pháp , nó toát lên một vẻ đẹp tráng lệ , hoa lệ nhưng lại rất Hòa mục. Các đường nét rất tinh xảo nhưng rất bền vững , nhìn ngôi nhà rất vững chãi và mạnh mẽ.



    Một dinh thư theo cấu trúc Châu Âu được bao quanh bởi hàng rào và cây xanh , người thiết kế đã chọn tông màu trắng và kem cho toàn ngôi biệt thự cổ và ví nó như một hòn ngọc nằm trên một lô đất.



    Chi tiết các vật dụng được thiết kế rất chính xác đến từng milimet và nó được vận dụng sao cho đúng để nó tạo được vẻ đẹp uy nghi , hoành tráng cho ra một sản phẩm chất lượng để đảm bảo cuộc sống bền vững.



    biệt thự sang trọng và uy nghi



    Nội thất ngôi biệt thự rất cao cấp khi bước vào phòng khách như một lâu đài lung linh diễm lệ , hoàng tráng với bộ ghế sofa đắt tiền , màu sắc đèn sáng , ...



    Phòng ngủ là nơi giúp cho giấc Ngủ say nên rất được coi trọng và trang trí nhiều đồ nội thất cho chủng dễ dàng sử dụng.



    Phòng ngủ biệt thự đẹp

    .

    Phòng tắm rất sang trọng
    Website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu vi la cổ điển đẹp 2 tầng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com