728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

    Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Rộng 5m 500 triệu

    Bạn đang tìm mẫu nhà phố đẹp để chuẩn xây nhà và chưa biết chọn mẫu nào ăn nhập thì sau đây Kiến An Vinh xin chia sẽ đến các bạn Mẫu nhà phố đẹp có bề rộng mặt tiền khoảng 5m để các bạn có thêm lựa chọn và xây cho mình một ngôi nhà đẹp.



    1. Ngôi nhà phố đương đại 3 tầng , gác thượng 5m

    Đây là mẫu nhà phố được thiết kế vào năm 2012 , với kiến trúc tự do tương đối giản đơn , với khối cầu thang được sắp đặt gian giữa kết hợp với tầng lệch. Một mẫu thiết kế khá việc quen thuộc và phổ thông cho nhà phố có diện tích nhỏ.



    Phòng đọc sách

    Mặt bằng tầng 1 ( tầng xệp ):

    Do nhu cầu sử dụng tự do tương đối lớn ( nhà nhiều thành viên ) mà diện tích ngăn lại trong một giới hạn nhất quyết nên tầng 1 được sắp đặt 01 phòng khách kết hợp gara xe. Cầu thang được sắp đặt trọng tâm sử dụng giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên cho cả ngôi nhà , bên dưới cầu thang được tận dụng làm khu WC chung. Nhà bếp + phòng ăn được sắp đặt phía sau nhà.




    Cách sắp đặt này tự do tương đối việc quen thuộc đến phổ thông mà các KTS trẻ thường mắc phải , bạn cần lưu ý một điều là sắp đặt vệ sinh dưới gầm thang sẽ không tốt cho phong thủy và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.



    Mặt bằng tầng 2:

    Tầng 2 có 02 phòng ngủ với diện tích tự do tương đối rộng. cả 02 phòng ngủ điều gặp mặt được với không gian bên ngoài qua hệ thống giao thông cửa sổ , giữa khu vự trọng tâm được sắp đặt cầu thang , khu vệ sinh chung và một khoảng thông tầng vừa đủ giúp không khí lưu thông trong nhà được tốt hơn.



    Mặt bằng tầng 3 – gác thượng và Mái

    Tầng 3 được đặt 01 phòng thờ và gác thượng phía trước , phía sau có đặt máy giặt + sân phơi

    Mái đổ BTCT được lát chống nóng và chống thấm.



    Kiến An Vinh nhận xét chung về mẫu thiết kế này như sau:

    Về hình trạng kiến trúc theo phong cách hiên đại xinh xẻo , thiết kế lệch tầng + giếng trời tạo được hôn gian thoáng. Tuy nhiên , còn một số vấn đề như cầu thang chưa hợp lý , phòng khách nên tách với gara , nên tăng thêm phòng ngủ , tăng diện tích phòng thờ kết hợp làm phòng SHC .Cần có giải pháp kết cấu hợp lý để có xác xuất nâng thêm tầng khi cần thiết ( nếu có ôtô thì nên đưa phòng khách lên tầng 2 )… VÌ mục đích giới thiệu là chính nên Kiến An Vinh đưa lên đây cùng với một số phân tích căn bản giúp cá bạn có sự lựa chọn tốt nhất.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Rộng 5m 500 triệu Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com