728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

    Thiết kế cafe sân vườn văn hoa

    Khởi điểm  của   café sân vườn   là một không gian thật lãng mạng , đầy chất tình tứ với những góc quán thích , bất thần , và không kém phần  hấp dẩn , khách đi uống café ngoài thói thường , ngồi vào không gian , bàn ghế , bạn bè…còn một không gian khác mà không thể thiếu trong họ Ấy là không gian quán đẹp , cách   thiết kế café sân vườn   ,  bố trí cãnh vật cây xanh , hòn non bộ…và cả cổ thụ nằm nghiêng mình bên con suối loanh quanh Quanh co , thân cây bị ngã nhoài xuống dưới chân chậu , chẳng khác nào một dòng thác đổ từ lưng chừng núi xuống vực thẳm. Thực tế ,   dáng cây xanh kiểu này có giá trị rất cao , một không gian ngoài giá trị nghệ thuật  cây xanh sân vườn dành cho 2 người mới quen nhau ,  mang hơi thở rất nghệ thuật không kém phần  văn hoa ,  vì  đây  còn là không gian hẹn hò dành cho đôi lứa.
    Thiết kế café sân vườn   bạn hãy tạo ra một không gian sân vườn có khả năng dễ dàng chăm nom nhưng nó vẫn quyến rũ và  đẹp tuyệt  vời  vô  cùng  lãng  mạn , bạn có khả năng tận hưởng những giây phút quý báu trên khu vườn bạn thiết kế. một không gian không  cần chăm nom , bảo quản nhiều lắm.
    Thiết kế cafe sân vườn lãng mạn
    Thiết kế cafe sân vườn lãng mạn
    Sân ngoài  của café sân vườ n bạn sẽ trở thành bắt mắt hơn khi bạn đặt những tảng đá làm bậc thềm cho lối đi , trồng một vài bụi cỏ cây bên cạnh vòi Sóng xô róc rách  khiến  café sân vườn  lôi cuốn và thơm ngát , thêm vào   thi ết kế café sân   vườn  nét đẹp dân dã.
    Thiết kế cafe sân vườn lãng mạn
    Thiết kế cafe sân vườn lãng mạn
    Thi ết kế café sân vườn   không thể thiếu những yếu tố nhu yếu như cây cỏ , ghế ngồi , lối đi , bên cạnh đó , bạn cũng nên “chen” vào những vẻ đẹp mang đặc điểm phú cho hình thể của quán. Để  Thêm lên vẻ đẹp  quí  ph ái  - văn hoa cho không gian , bạn nên  tăng cường thêm cỏ nhân tạo  dư ới nền nhà , đặt vài chậu hoa cạnh chỗ ngồi giúp không gian thêm vui tươi và ngập tràn vẻ đẹp của thiên nhiên.   và  nên chọn màu sắc chủ đạo của quán .
    hội sở chính:  F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM
    VPĐD:  113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM
    Điện thoại:  ( 08 )3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415
    Hotline:  0903 882 507 - 0902 249 297 

    Mẫu nhà đẹp
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thiết kế cafe sân vườn văn hoa Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com