728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp Thoáng Mát

    Vào mùa hạ , dưới ánh nắng  trưa hè nóng nực nếu có dịp bước vào   quán café sân vườn   nào đó bạn sẽ cãm thấy như thoát được mỗi cái là nắng nấu nung của trưa hè , bước vào khoãng không gian thông đạt các ngả thóang mát , những tia nước nhõ phun khắp quán gây nên hơi sương cưu mang không gian sân vườn , tao cho không gian sân vườn tươi mát  và đầy khuơ , cỏ.
    Mẫu cafe sân vườn thông đạt các ngả
    Nhìn vào bố cục cây xanh của   thiết kế café sân vườn   tôi nhận ra đa số   quán café sân vườn , mang một dáng dấp  mùa xuân của văn hoá  sân vườn Nhật Bản , vẫn với không gian xanh do sự quản lí sắp đặt từ bàn tay ,   khối óc của con người gây nên một không gian xanh mát , nhưng  với sự sắp xếp  không gian sân vườn của người Nhật còn có ý nghĩa sâu xa , triết lý  của Thiền học , để tạo sắc xuân  trong vườn người Nhật  thường  trồng những loại cây như  hoa Anh đào , mận , tử quy , cây đuôi diều…cùng các loại hoa cỏ khác  có xác xuất đem đến cho chủ sân vườn những vẽ đẹp tự nhiên , tạo cho không gian sân vườn  cái vũ trụ vĩ mô. Ở Việt nam do có nhiều hoàn cảnh giao lưu văn hoá nên sân vườn Việt Nam thường có tác động đến một điều gì đó văn hoá Pháp , Trung Quốc , Nhật Bản..
    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp
    Cafe sân vườn kết hợp trong nhà
    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp
    Do được gặp mặt với nhiều văn hoá khác nhau nên người Việt thường nhận ra  cái văn hoá   Café sân vườn  Người Nhật có nhiều ẩn ý sâu xa  hơn  văn hoá sân vườn của Trung quốc và Pháp .
    Nhìn vào nghệ  thật sắp đặt biểu tượng một  tảng đá , núi ,   đồi , dòng thác chảy uốn khúc  theo  sự sắp đặt của nghệ sỷ   thiết kế sân vườn , cây cổ thụ bị thu nhỏ lai  nằm  cùng  không gian hòn non bộ , một lu chứa đầy  nước , mang đến cho người nhìn một cãm xúc  sâu lắng , trầm tư mặc tưởng , trước không gian  vũ trụ  tượng trưng bị thu nhỏ bao gồm , núi , sỏi , đá , cây cổ thụ đầy vết  rong rêu , một bài thơ trữ tình và lãng mạn..
    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp
    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp
    Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp
    Giửa khoãng   café sân vườn   đầy cây xanh bóng mát có xác xuất giảm đi cái nóng của mùa hè , mang lại cho khách cãm giác  nhẹ nhõm khi thưởng  thức hương vị café  trong không gian sân vườn sạch , xanh và thoáng mát.
    trụ sở chính:  F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM
    VPĐD:  113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM
    Điện thoại:  ( 08 )3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415

    Hotline:  0903 882 507 - 0902 249 297 
    Tag: Xây nhà đẹp
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu Cafe Sân Vườn Đẹp Thoáng Mát Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com