728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại

    Nhà phố đương đại và giàu có lịch sự quý phái luôn được mọi người ưa thích. Để xây được một ngôi nhà phố đẹp mà theo ý thích của mình thì trước tiên phải chọn được mẫu thiết kế sao cho phải đẹp và cũng phải vừa với miếng đất mình cần xây dựng , sau thời gian ấy là chọn vật liệu xây dựng và cuối cùng là chọn nội thất cho ngôi nhà. Nhưng điều quan yếu nhất là phải chọn đúng nhà thầu thi công xây dựng danh tiếng tốt và chính xác.

    Phối cảnh mặt tiền nhà phố
    Tên dự án:   THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ gia đình ANH LONG
    Chủ đầu tư:  ANH Long
    Địa chỉ:  QUẬN 6 , TP.HCM.
    Thể loại:  Thiết kế nhà phố.
    Phong cách thiết kế:  Hiện đại.
    Thiêt kế thi công:   công ti   TNHH THIẾT KẾ NHÀ   KIẾN AN VINH


    request của chủ nhà:
    Chào   Kiến An Vinh , tôi biết quý công ti đang thi công và xây dựng nhà , bây giờ cũng đang thiết kế mẫu nhà phố đẹp và đương đại. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" tôi xin quý công ti tham vấn và   thiết kế mẫu nhà   giúp tôi.
    bây giờ tôi đang sở hữu một miếng đất có diện tích là 8x25m. Do chỗ tôi là khu thành thị loại một nên tôi được phép xây một trệt , một lửng và hai lầu. Tôi muốn   Kiến An Vinh thiết kế nhà   giúp tôi với đầy đủ công năng cho 6 người trong gia đình tôi. Ngoại giả cũng có chỗ để xe bốn chiếc xe máy và một oto 4 chỗ thì càng tốt.
    Anh Long - Quân 6
    Kiến An Vinh xin tham vấn cho anh như sau:
    Chào Anh Long , đầu tiên   Kiến An Vinh   xin gửi lời cảm ơn tới anh vì đã tin cậy và sử dụng service bên chúng ta. Request của chị đã được các kiến trúc sư của chúng ta tiếp thụ và đã làm việc đưa ra mẫu nhà như sau: 
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Mẫu sơ bộ thiết kế
    Diện tích nhà anh khá thông đạt các ngả nhưng do khu đất nhà chỗ anh bị giới hạn về chiều cao , vì thế việc thiết kế gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ gắng gỏl thiết kế cho anh một ngôi nhà đẹp và đầy đủ chức năng như anh yêu cầu.
    Ngôi nhà có ba tầng , tại tầng trệt chúng tôi đã bố trí cho Nhà ở một garage xe hơi Đường bằng phẳng , sau khi bước vào cổng là một khoảng xanh từ những bãi cỏ xanh nhân tạo nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Tại phòng khách được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với bộ sofa cao cấp và sử dụng các khung ảnh treo tường giúp tạo nên phần ấn tượng. Sau đó là gian phòng ăn và phòng bếp.
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng khách nhà anh Long
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ngủ ông bà
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ngủ nam tử
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ngủ nử tử
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ngủ cha mẹ
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ngủ cho khách xa
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Toilet với nột thất hiện đại
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Nhà vệ sinh Đường bằng phẳng
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng ăn và bếp được thiết kế sang trọng chủ đạo vẫn là màu trắng , sử dụng   nội thất cao cấp , với đầy đủ trang thiết bị để Nhà ở và bạn bầy có thể ngồi và thương thức bữa ăn vào Ngày ngày thêm ấm cúng. Ngay tai khu vực phòng bếp chúng tôi thiết kế một giếng trời nhằm lấy sáng và thoáng khí cho không gian bếp
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại
    Phòng thờ ông bà ông vải

    công ty TNHH tư vấn  thiết kế nhà   Kiến An Vinh
    hội sở chính:  F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM
    VPĐD:  113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM
    Điện thoại:  ( 08 )3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415
    Hotline:  0903 882 507 - 0902 249 297
    Website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com