728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

    Tư vấn thiết kế nhà đẹp 190 m²

    Xây nhà trên nền đất dài và bị Phạm vi chiều cao vẫn đảm bảo được tính mỹ quan và quan trọng nhất là có một thiết kế nhà đẹp.

    Thiết kế phối cảnh mặt tiền ngôi nhà



    Tên dự án: Thiết kế nhà Chị Diễm

    Chủ đầu tư: Chị Diễm

    Địa chỉ: Q. Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh

    Thể loại: cấu trúc Nhà phố

    Phong cách thiết kế: Hiện đại.

    Thiết kế thi công: công ty TNHH tư vấn THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
    đề nghị của chủ nhà:


    Chào Kiến An Vinh ! Qua giới thiệu của một người bạn tôi được biết quý công ty là một trong những công ty thiết kế và xây nhà đẹp , từ thời gian này tôi muốn nhờ Kiến An Vinh tư vấn và thiết kế nhà giúp tôi.


    Hiện tôi đang sở hữu một mảnh đất với diện tích 6x30m. Do quy định về xây dựng tại khu đất nơi tôi ở chỉ được phép xây nhà một trệt , một lửng , một lầu. Nay tôi muốn nhờ Kiến An Vinh thiết kế giúp tôi một ngôi nhà tươm tất chức năng cho 5 người. Ngoài ra Nhà ở tôi có một xe hơi bảy chỗ tôi muốn thiết kế một gara trong nhà rộng rãi.


    Ngọc Diễm – Bình Thạnh
    Kiến An Vinh tư vấn:


    Chào chị Diễm , đầu tiên Kiến An Vinh xin gửi lời cám ơn vì chị vì đã tin tưởng và sử dụng lao vụ của chúng tôi. Sau khi nhận được đề nghị của chị đội ngủ cấu trúc sư của chúng tôi đã làm việc và đưa ra bản thiết kế như sau





    Thiết kế sơ bộ ngôi nhà


    Diện tích xây dựng nhà chị khá rộng rãi tuy nhiên do khu đất nhà chị bị Phạm vi chiều cao , nên việc thiết kế như thế nào để ngôi nhà đẹp và đảm bảo một không gian sống hoàn hảo cho Nhà ở là một bài toán khó đối với chúng tôi.


    Ngôi nhà gồm có 3 tầng , tại tầng trệt chúng tôi đã bố trị cho Nhà ở một garage xe khá rộng rãi , khi bước vào cổng là một khoảng sân rộng rãi được trãi cỏ xanh , tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tiếp đến là phòng khách được thiết kế hiện đại , tại đây cũng được bố trí một hồ nhỏ để nuôi cá theo như sở thích của chủ nhà. Kế đến là phòng ăn và phòng bếp. Không gian thông tầng được bố trí tại lĩnh vực giữa nhà.





    Phòng khách được thiết kế đơn giản và rộng rãi với nội thất sang trọng


    Phòng ăn và bếp được thiết kế sang trọng chủ đạo vẫn là màu trắng , sử dụng nội thất cao cấp , với tươm tất trang thiết bị , tại đây chúng tôi cũng thiết kế một quầy bar nhỏ để Nhà ở và bạn hữu có khả năng ngồi và thương thức một ly rượu vào mỗi dịp cuối tuần. Ngay tai lĩnh vực phòng bếp chúng tôi thiết kế một giếng trời nhằm lấy sáng và thoáng khí cho không gian bếp





    Phòng ăn và bếp được thiết kế sang trọng lấy màu trắng làm màu chủ đạo


    Hai phòng ngủ được thiết kế tại lầu 1 dành cho Nhà ở





    Phòng ngủ ba mẹ được thiết kế sát ban cổng vô thoáng mát.




    Phòng tắm được thiết kế tiện nghi như khách sạn 5 sao : ).



    Công ty TNHH THIẾT KẾ NHÀ KIẾN AN VINH
    hội sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM.
    VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM.
    Điện thoại: 08.3715.6379 - 08.3715.2415
    Hotline: 0903.882.507 - 0902.249.297
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tư vấn thiết kế nhà đẹp 190 m² Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com