728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

    Mẫu thiết kế vi la đẹp 3 tầng hiện đại tại Vĩnh Long

    mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này đây chính là mẫu biệt thự đẹp nhất cuối năm 2016, được thêm vào hạng mục biệt thự do Kiến An Vinh đang nắm giữ đây có thể nói là một trong những công trình mấu chốt đem lại niềm kiêu hãnh cho công ty cũng như sự uy tín mà tổ chức gầy dựng suốt mấy năm qua rất là vui mừng khi up lên website mẫu biệt thự 3 tầng đẹp gửi tới quý vị tại Vĩnh Long. Đây là công trình thuộc chủ sỡ hữu là anh Phan Văn Nghĩa đang sỡ hữu mẫu vi la đẹp này. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thêm vào bộ sưu tập làm đẹp thêm bản dung nhan cho tổ chức thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh.

    Mẫu thiết kế vi la đẹp 3 tầng tại Vĩnh Long

    Thiết kế biệt thự đẹp đương đại 3 tầng mái thái đương đại – MS:BT58

    Chủ đầu tư: Anh Phan Văn Nghĩa
    Đc: tỉnh giấc Vĩnh Long
    Loại hình: Thiết kế vi la đẹp
    Số Tầng: 1 trệt 2 tầng
    Mặt tiền: Mặt tiền 8m
    Diện tích: 160m2 (8m x 20m)
    Công năng bố trí nội thất bao gồm: Gara đỗ xe ô tô; phòng khách hiện đại và phòng sinh hoạt chung; phòng bếp ăn & khu vực bàn ăn; 3 phòng ngủ với vệ sinh riêng tách biệt; thư viện đọc sách nhỏ; phòng thờ thiết kế mang truyền thống.
    tổ chức thiết kế: công ty TNHH - tư vấn Xây dựng Kiến An Vinh (Website: http://thietkexaynhadep.com.vn)
    Năm thực hiện: 2016

    Tiếp theo PHONG CÁCH KIẾN TRÚC THIẾT KẾ biệt thự ĐẸP thứ hạng KIẾN AN VINH


    Nếu mẫu vi la cổ điển và vi la lâu đài và những vi la lâu dài kiểu Pháp đang được chiếm ưu thế về số lượng khách trong gần mấy năm nay thì mẫu thiết kế vi la đương đại cũng không kém cạnh gì thời đại ngày càng phát triển thì những gì cũ sẽ được cải tiến và luôn luôn đổi mới nên thiết kế nhà biệt thự hiện đại vẫn giữ ngôi đầu trong lĩnh vực chuyên về vi la, những mẫu vi la nhà vườn hiện đại đình đám một thời và những mẫu vi la mái thái cũng nổi gần đây điều nằm trong bộ sưu tập do đơn vị Kiến An Vinh nắm giữ đem lại sự thành công rất nhiều cho doanh nghiệp và với mẫu biệt thự lần này sẽ đem lại sự tự hào cho Kiến An Vinh, tụ tập tất cả những nguyên tố tính tú mẫu vi la 3 tầng lần này sẽ là mẫu chung cục của năm 2016 đẹp kiêu sa lộng lẫy.
    Mời quý vị cùng chúng tôi kham khảo tiếp mẫu vi la đẹp 3 tầng này ở dưới nha!

    Cổng biệt thự được thiết kế hiện đại và phần mái được thiết kế mái thái tôn lên cho căn nhà một mẫu mã sang trọng

    Từ bên ngoài nhìn vào thật mà nói đây là một kiến trúc quá đẹp và cuốn hút
    Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại và thiết kế biệt thự điều có điểm chung nhưng chỉ khác nhau những nét kiến trúc cũng như bố cục nếu chỉ cần nhìn qua ta có thể kiểm tra được ngôi vi la đó là hiện đại hay cổ điển, rất nhiều chủ đầu tư và nhiều người cũng đồng lòng rằng và đồng tình quan điểm là biệt thự đương đại là một trong những mẫu được yêu thích nhất và bước qua năm 2017 biệt thự đương đại vẫn sẽ luôn chiếm lĩnh và ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu thiết kế kiến trúc cho tất cả những chủ đầu tư. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng lần này sẽ đủ sức cạnh tranh đối với những doanh nghiệp thiết kế biệt thự khác tại Tp.hcm.
    THIẾT KẾ NỘI THẤT vi la ĐẸP 3 TẦNG đương đại SANG TRỌNG - KIẾN AN VINH
    Và với nội dung bài viết tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách thêm vài điều chi tiết về vi la đẹp 3 tầng, mẫu biệt thự được thiết kế đương đại cổng nhà được thiết kế với 2 phần mái chéo một mái nhỏ và một mái lớn, với phần mặt tiền phía trước được thiết kế cuốn hút khi xe vào bên trong nhà quý khách sẽ thấy toàn diện vẽ đẹp kiêu sa của nó những cột trụ đẹp được thiết kế hình vuông đẹp phối hợp với những đường nét cũng như những mảng khối tạo nên một mặt tiền đẹp và hiện đại.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu thiết kế vi la đẹp 3 tầng hiện đại tại Vĩnh Long Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com