728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

    Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 85 mét vuông mái thái 5x17m đẹp tại Tp.HCM

    Chia sẻ với quý khách top 10  mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sử dụng mái thái với diện tích là 5x17m tổng 85 mét vuông được xây dựng trên đường Dương Thị Mười do gia đình anh Thanh Lý làm chủ đầu tư. Công năng của ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 5m được gia chủ yêu cầu như sau:


    Mẫu nhà số 1 5x17m ở quận 12

    Gia đình tôi có miếng đất tôi nằm ở mặt tiền đường phố ô tô nên tôi muốn tư vấn thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng với diện tích 5x17m, rất mong Kts đơn vị thiết kế cho gia đình tôi lần này phải thật hoành tráng đẹp đẽ là được, tôi đã có gửi một mẫu nhà phố mái thái qua email công ty chính là mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng trên website nhadeppro.vn.

    Tôi muốn thiết kế nhà giống như hệt vậy nhưng tông màu thì thiết kế khác nhau một chút, tôi thích tông màu chủ đạo căn nhà là màu ngói gạch với phần mái Kts cứ thiết kế ngói màu đỏ gạch, riêng phần ngoại thất căn nhà KTS thiết kế với tông màu trắng là được, ở khu vực tầng 1 và tầng 2 tôi muốn công ty Kiến An Vinh ban công phía trước cửa sổ một bồn hoa, ở tầng 2 phía dưới mái tôi cũng tính nhờ Kts thiết kế một đèn chùm cổ điển treo phía dưới phần mái coi như Kts cứ thiết kế giống như tôi nói đi, khi thiết kế mẫu nhà xong cứ đưa tôi xem qua nhé!




    Mẫu nhà số 2:


    Mẫu số 3:



    Mẫu số 4



    Sẽ cập nhật tiếp các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích dưới 100m2 sau đây. Hoặc có thể vào website http://nhadeppro.vn/thiet-ke-nha-pho để xem thêm 100 mẫu nhà phố đẹp.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 85 mét vuông mái thái 5x17m đẹp tại Tp.HCM Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com