728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

    Trang trí biệt thự 2 tầng trang trí gạch ốp tường theo phong cách cổ

    Cùng chiêm nghiệm lại mẫu biệt thự theo phong cách hoài cổ có phần ốp tường trang trí phía dưới đẹp kết hợp các mái ngói đan xen lẫn nhau rất ưng ý.
    Ngôi biệt thự là nơi trú mưa nắng, một tổ ấm hạnh phúc, bình yên và muốn trở về sau những căng thẳng áp lực từ cuộc sống hiện tại, và nó sẽ làm cho gia chủ tự hào khi được mọi người biết đến với vẻ đẹp tự nhiên.


     Chủ đầu tư: Chị Loan
     Đc: Quận 12 - TPHCM
     Số tầng :
     Số phòng : 7
     Chiều dài: 18m
     Chiều rộng : 7m
     Mặt tiền: 1 mặt
     Phong cách : Hiện Đại
     Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh,.
     Năm thực hiện: 2018
    Mẫu thiết kế biệt thự nhà đẹp 2 tầng BT214 được kiến trúc sư của Kiến An Vinh đã khéo léo kết hợp giữa nhiều màu sắc, hình khối, cảnh vật xung quanh rất đa dạng và hợp lý. Với phong cách kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại, các đường nét rất phóng thoáng, khỏe khoắn, đặc biệt là việc sử dụng các màu sắc tương phản sáng tối phía dưới và trên, các ô cửa kính lớn kết hợp với các khung cửa gỗ khỏe khoắn, ngôi nhà trở nên bề thế hơn rất nhiều. Với lợi thế nằm trên khuôn viên đất rộng có vườn cây xung quanh nhà càng giúp cho ngôi nhà trở nên thơ mộng hơn, rất thích hợp để nghĩ dưỡng.



    Các bạn cần nhìn kỹ phần nội thất ngôi biệt thự ta thấy được cách sắp xếp công năng thông minh cũng như diện tích mặt bằng. Với 1 lối đi chính, từ sảnh chính bước vào là phòng khách và đi thẳng vào trong là phòng ăn cùng với bếp, các kiến trúc sư đã sử dụng vách ngăn giả để phân chia không gian rất hợp lý giữa phòng khách và bếp,nên sẽ tạo được cảm giác không gian rộng, thoáng hơn rất nhiều. Phía chân cầu thang được bố trí thêm tiểu cảnh nhìn cảm giác không gian đỡ tù túng hơn rất nhiều.

    Tầng 2 được thiết kế nhà đẹp 2018 theo yêu cầu của gia chủ với 3 phòng ngủ bao gồm 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ được ngăn các với nhau bởi hành lang và cầu thang thông tầng, Phòng ngủ lớn có phòng vệ sinh chung và 2 phòng ngủ nhỏ sử dụng vệ sinh ở bên ngoài.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. Cảm giác không gian rộng, thoáng hơn rất nhiều. Phía chân cầu thang được bố trí thêm tiểu cảnh nhìn cảm giác không gian đỡ tù túng hơn rất nhiều.
      [nhaxinhcenter.com.vn - thiet ke nha dep]

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Trang trí biệt thự 2 tầng trang trí gạch ốp tường theo phong cách cổ Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com