728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

    Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m thiết kế theo phong cách hiện đại

    Dịch vụ thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại là sở trường của doanh nghiệp xây dựng Kiến An Vinh được hoạt động xuyên suốt trong thời gian gần 7 năm qua. Bây giờ những loại hình thiết kế nhà ống do Kiến An Vinh thiết kế chiếm đông đảo và nhiều thiên hướng khá là nhiều người đơn giản chủ yếu ở khắp các thị thành, đô thị cả nước Việt Nam. Tại tphcm nhu cầu thiết kế nhà ống này vẫn đang rất hot và được nhiều đơn vị tìm hiểu kỹ càng trước khi chấp thuận đặt bút vào ký hợp đồng thiết kế.




    hiện tại xây nhà ống là do mảnh đất hẹp thành thử làm sao để xây một nhà ống đẹp với không gian thoáng mát, không gian sống rộng rãi với diện tích 80m2, mà tổn phí ban sơ bỏ ra lại ăn nhập với túi tiền tài mình, chính bởi vậy việc cộng tác với kts để thống nhất ra một mẫu nhà đúng như ý muốn rất quan trọng việc này có thể giảm chi phí xây dựng là một phần nho nhỏ.

    Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng đương đại mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này rất ấn tượng bởi nói chung ngôi nhà giản dị nhưng chi tiết lại rất sâu nhan sắc và lôi cuốn. Các khối hình học được phối hợp với nhau một cách linh hoạt tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đầm ấm cho gia chủ, mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mang đến cho chủ đầu tư sự hài lòng, niềm vui, niềm tự hào to lớn. Kiến trúc sư đã phô tối đa mặt thoáng của hướng nhà để tận dụng lấy ánh sáng, gió tạo cho căn nhà luôn có cảm giác thoáng mát rộng rãi. Có thể nói kiến trúc tầng 2 và tầng 3 của nhà phố 3 tầng đương đại đã tạo nên điểm nhấn đắt giá nhất cho mặt tiền nhà ống phong cách hiện đại này. Tầng thượng trên cùng thiết kế hình khối tạo cảm giác gắn kết chặt chẽ và cũng góp phần tạo nên một phong cách riêng, độc đáo cho mẫu nhà phố đẹp 3 tầng thêm sang trọng, trẻ trung.




    Sự sáng tạo của những kiến trúc sư của Kiến An Vinh đã và ngày một đứng vững và trở nên vững vàng hơn khiến nhiều chủ đầu tư ở khắp các thành phố chấp thuận cho tới ngày nay với công trình nhà ống thì đơn vị đã và đang thiết kế hàng trăm ngôi nhà ống đẹp ở khắp các thị thành không chỉ riêng tp.Hcm mà còn nhiều mẫu nhà ống được thiết kế xây dựng ở khắp cả nước Việt Nam.



    Kts thiết kế nhà đẹp tại đơn vị Kiến An Vinh với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà ống đã tận dụng được không gian sống lí tưởng để thiết kế cho dù là phố hay nhà ống hay nhà diện tích nhỏ nhưng với bàn tay kts thì tất cả đều hoàn hảo và đẹp nhất, hy vẳng với mẫu thiết kế nhà ống này sẽ đem lại cho nhiều khách hàng một công trình hài lòng với ý muốn của mình, doanh nghiệp thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh là doanh nghiệp thiết kế xây dựng nhà đẹp và uy tín tại tp.Hcm mọi chi tiết…
    Mọi chi tiết xin liên quan doanh nghiệp tham mưu xây dựng Kiến An Vinh
    hội sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: (08)3715 6379 – (08)6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415
    Email: kienanvinh2012@gmail.Com
    Hotline: 0903 882 507 – 0902 249 297
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m thiết kế theo phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com