728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

    Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum sân thượng kiến trúc mái ngói hiện đại

    Gia đình tôi ở thị trấn Tân An tại tỉnh giấc Long An có dư một miếng đất diện tích 100m2 đang dự trù xây nhà phố 3 tầng 1 tum với mẫu mã thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại đẹp nổi trội.

    Trong gia đình tôi hiện tại có 4 người bao gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con gái đang học phổ thông, trước mắt Kts hãy lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ bao gồm 3 phòng ngủ riêng, phòng ngủ 2 vợ chồng tôi Kts thiết kế thêm một bồn tắm thật to còn 2 phòng ngủ bé gái thiết kế nội thất đơn giản đừng quá tô vẽ làm nổi trội căn phòng quá! Tất cả phòng ngủ đều có phòng ngự sinh khép kín nhé !

    Phần ngoại thất căn nhà thì Kts thiết kế cho tôi lấy tông màu chủ đạo là màu trắng và màu xám nhưng ngoài viền 2 bên nhà thì là màu trắng riêng phần mặt tiền căn nhà tôi nghĩ là nên thiết kế màu trắng và xám vì tôi thích màu này Kts thiết kế làm sao miễn là mẫu thiết kế nhà đẹp là được. Còn một yêu cầu nữa là ở tầng tum Kts thiết kế cho tôi 1 mái ngói và 2 bệ rường cột cao to nhé! Vì ở quê, tôi thấy đa số các mẫu thiết kế nhà điều làm giống như vậy chính vì điều này tôi cũng muốn làm nổi trội căn nhà thêm một tí tẹo như vậy nữa. Còn những công năng còn lại tôi nhờ đơn vị Kiến An Vinh đưa ra phương án ăn nhập !

    Sau đây là phần phản hồi mẫu nhà phố 3 tầng mái ngói đương đại

    hiện nay bên phòng thư kí cũng đã chuyển hồ sơ mặt bằng bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 như chị Tiên đề xuất xuống phòng Kts với công năng thiết kế nhà đẹp 3 tầng cho gia đình chị như sau: qua biểu lộ mà chị đã thảo luận qua điện thoại và một số góp ý cách đây vài ngày của chị thì ngày nay mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầngkhông phải là mẫu thiết kế nhà nó tựa giống như gương mẫu thiết kế nhà phố chị Tiên nhé !

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum sân thượng kiến trúc mái ngói hiện đại Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com