728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

    Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum sân thượng kiến trúc mái ngói hiện đại

    Gia đình tôi ở thị trấn Tân An tại tỉnh giấc Long An có dư một miếng đất diện tích 100m2 đang dự tính xây nhà 3 tầng 1 tum với kiểu dáng thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách đương đại đẹp nổi bật.



    Trong gia đình tôi ngày nay có 4 người bao gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con gái đang học phổ biếntrước mắt Kts hãy lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ bao gồm 3 phòng ngủ riêng, phòng ngủ 2 vợ chồng tôi Kts thiết kế thêm một bồn tắm thật to còn 2 phòng ngủ bé gái thiết kế nội thất đơn giản đừng quá tô vẽ làm nổi bật căn phòng quá! Tất cả phòng ngủ đều có phòng ngự sinh khép kín nhé !
    Phần ngoại thất căn nhà thì Kts thiết kế cho tôi lấy tông màu chủ đạo là màu trắng và màu xám nhưng ngoài viền 2 bên nhà thì là màu trắng riêng phần mặt tiền căn nhà tôi nghĩ là nên thiết kế màu trắng và xám vì tôi thích màu này Kts thiết kế làm sao miễn là mẫu thiết kế nhà đẹp là được. Còn một yêu cầu nữa là ở tầng tum Kts thiết kế cho tôi 1 mái ngói và 2 bệ cột trụ cao to nhé! Vì ở quê, tôi thấy phần nhiều các mẫu thiết kế nhà điều làm giống như vậy chính vì điều này tôi cũng muốn làm nổi trội căn nhà thêm một chút tẹo như vậy nữa. Còn những công năng còn lại tôi nhờ doanh nghiệp Kiến An Vinh đưa ra phương án thích hợp !

    Sau đây là phần phản hồi mẫu nhà phố 3 tầng mái ngói hiện đại

    hiện nay bên phòng thư kí cũng đã chuyển hồ sơ mặt bằng bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 như chị Tiên đề xuất xuống phòng Kts với công năng thiết kế nhà đẹp 3 tầng cho gia đình chị như sau: qua bộc lộ mà chị đã đàm luận qua điện thoại và một số góp ý cách đây vài ngày của chị thì ngày nay mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng không phải là mẫu thiết kế nhà nó tựa giống như kiểu mẫu thiết kế nhà phố chị Tiên nhé !



    Nội thất phòng khách


    Nội thất phòng ngủ ông bà


    Nội thất phòng ngủ Master


    Nội thất phòng ngủ bé

    Nội thất phòng bếp + khu vực bàn ăn
    Nội thất phòng thờ

    Nội thất WC
    Mẫu thiết kế này hiện rất được rất nhiều gia chủ ở miền tây ưa thích không chỉ ở miền tây mà còn ở khắp các thức giấc đều xây biệt thự nhà phố như vậy có một số mẫu thiết kế biệt thự nhà phố được trang bị thêm một mái thái ở phía trước hoặc cột trụ bê tông to. Điều này càng làm cho căn nhà thêm phần nổi trội ấn tượng trong mắt người xem. Các công ty khác cũng đã có mẫu thiết kế nhà phố như yêu cầu của chị nhưng không biết mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 dưới đây. Mời chị và các quý khách hàng, bạn đọc cùng xem qua mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum mái ngói đương đại này nhé.

    Mọi chi tiết xin hệ trọng doanh nghiệp tham mưu xây dựng Kiến An Vinh
    hội sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415
    Email: kienanvinh2012@gmail.Com
    Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    2 nhận xét:

    1. [Công ty nhà xinh] Phần ngoại thất căn nhà thì Kts thiết kế cho tôi lấy tông màu chủ đạo là màu trắng và màu xám nhưng ngoài viền 2 bên nhà thì là màu trắng riêng phần mặt tiền căn nhà tôi nghĩ là nên thiết kế màu trắng và xám vì tôi thích màu này Kts thiết kế làm sao miễn là mẫu thiết kế nhà đẹp là được.

      Trả lờiXóa
    2. Hack CWRU chuyên gia xây dựng, vật tư thiết bị bể bơi, thiết bị xông hơi, sàn nhựa giả gỗ, gạch mosaic, hàng rào bê tông... Đọc thêm về chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1kJ1MGpLKMiWlAzXMNarI8zSCPL5XHdYT

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum sân thượng kiến trúc mái ngói hiện đại Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com