728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

    Mẫu vi la 3 Tầng Đẹp Lộng Lẫy ở Gò Vấp

    Với kiến trúc biệt thự lộng lẫy ở tại Tp.HCM, căn villa phố của gia đình anh Phi là một nơi trú ngụ hiện đại nằm ở quận Gò Vấp và đó là một trong những ngôi nhà vi la sang chảnh nhất tại Gò Vấp được thiết kế bởi KTS è cổ Đức Thiện. Trong thực tiễn, ngôi nhà có 3 tầng khác nhau với không gian đổi thay hoàn toàn giúp cho không gian sống càng thêm thú vị và vui vẽ.

    mau biet thu hien dai 01

    Ngôi nhà có một sân nhỏ phía trước với bãi cỏ xanh là hoàn toàn tuyệt đẹp. Đó là thiết kế villa ấn tượng như thế nào một chi tiết đơn giản như vậy có thể đổi thay cái nhìn nói chung rất nhiều. Một tính năng tuyệt vời là sân mà liền mạch kết nối với bãi cỏ. Cùng với garage phía bên hông nhà.

    mau biet thu hien dai 02

    Nội thất đẹp chỉ là duyên dáng, nếu không nhiều hơn. Các cửa sổ lớn và cửa sổ nai lưng cho phép trong ánh sáng và màu sắc đẹp được tuyển lựa đẹp. Các khu vực sinh sống có một bức tường trang trí rất xinh đẹp với một lò sưởi hiện đại và truyền hình được đặt trên nó.

    Khu vực phòng ăn và bếp là một phần quan trọng của ngôi vi la. Nó đơn giản nhưng thân tình và phong cách lạ. Nhưng điều như vậy bảng cạnh hữu cơ hoặc sự phối hợp của ghế và một chiếc ghế băng không cho phép trang hoàng để trở thành đơn điệu hoặc quá đơn giản.

    Nhà cũng có một chừng độ tầng trên có thể được xây dựng một cầu thang tuyệt đẹp với những bước đi bằng gỗ và lan can kính. Cầu thang là một phần của trang hoàng từ nhà bếp đó lên tầng, bằng cách này, là rất lớn và rất sang trọng. Thiết kế đương đại và nhỏ gọn, với rất ít nhân tố nổi bật. Bảng màu cũng đẹp và thích hợp với phần thanh gỗ trên cầu thang.

    Chỉ cần nhìn cách đơn giản và minh bạch các thiết kế nhà đẹp vẫn chưa có vẻ ra khỏi thế giới này. Một chứng cứ cho thấy các vật liệu và chấm dứt hoàn hảo đã được chọn lựa cho từng khu vực của ngôi nhà.

    Có thể bạn quan tâm:

    - Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tại Long An diện tích 120m2

    - Thiết kế vi la 3 tầng diện tích khoảng 200m2

    - Mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế kiểu mái thái đẹp nhất

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    doanh nghiệp TNHH tư vấn THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

    Mọi chi tiết xin: can dự doanh nghiệp tham mưu xây dựng Kiến An Vinh

    hội sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

    Email: kienanvinh2012@gmail.com

    Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu vi la 3 Tầng Đẹp Lộng Lẫy ở Gò Vấp Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com