728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

    Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện đại diện tích 160m2

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp lai biệt thự mái thái diện tích 160m2 dưới đây tổ chức muốn giới thiệu tới quý vị là một trong những mẫu nhà phố được thiết kế tân tiến mang một nét kiến trúc khác biệt đó chính là mẫu nhà phố lai vi la một trong những mẫu rất được nhiều chủ đầu tư ưa thích bởi mẫu mã đẹp và phong cách của nó đã làm cho nhiều gia chủ đam mê hoài vọng sở hữu với mặt tiền đường phố 8m mẫu thiet ke nha vi la đứng hiên ngang oai nghi làm cho nhiều người đi qua phải ngấc nhìn với một ánh mắt hài lòng bởi lối thiết kế quá đẹp và tinh tế. Với nội dung bài viết hôm nay doanh nghiệp Kiến An Vinh muốn giới thiệu cho quý khách mẫu thiết kế biệt thự mà KTS Công đã thiết kế cho gia đình anh Vũ tại Gò Vấp, Tp.Hcm hồi tháng 9 vừa qua mời vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà vi la dưới đây nhé.

    Phối cảnh mặt tiền 8m căn vi la nhà phố diện tích 8x20m cả nội thất

    Trước khi KTS Công thiết kế mẫu nhà vi la này thì anh Vũ có gửi thư điện tử qua Gmail cho đơn vị với nội dung được chia sẽ như sau:"Tôi tên Vũ hiện tại trú ngụ tại Quận 12, ở đây này tôi có một miếng đất mặt tiền đường phố với diện tích 8 x 20 = 160m2 dự tính là gia đình tôi xây nhà 1 tầng kiểu dáng mái thái theo phong cách hiện đại, tôi muốn KTS công ty thiết kế - xây dựng Kiến An Vinh chừa một khoảng sân khoảng tầm 5m để làm một cái hàng rào tôi không thích thiết kế show mặt tiền trơn ra như vậy không có thẩm mỹ một tẹo nào chính do vậy tôi muốn phía trước căn nhà có một cổng hàng rào với cổng rào cổ điển với phần mái che ở trên tôi có thấy một số mẫu thiết kế nhà trên mạng người ta thiết kế kiểu dáng như vậy nhìn rất đẹp luôn! À còn một yêu cầu nữa đó chính là phía trước vi la tôi muốn KTS thiết kế một trụ cột cao to đứng sừng sửng ở phía trước căn nhà tôi rất thích những mẫu nhà như vậy. Còn công năng thiết kế nội thất căn nhà thì gia đình tôi đề xuất chỉ thiết kế căn nhà với 4 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ Masyter và 1 phòng ngủ bé trai, bé gái và rốt cục là phòng ngủ khách, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 khu gara đỗ xe tôi chỉ yêu cầu vậy thôi còn những công năng thiết kế nội thất nhà còn lại nhờ KTS đưa ra phương án thiết kế cho gia đình tôi sau cho phù hợp. Nguyễn Tuấn Vũ. Gò Vấp, Tp.Hcm. Xin trân thành cảm ơn".

    MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ vi la PHONG CÁCH THIẾT KẾ đương đại ĐẸP TẠI QUẬN 12

    Như trong lá thư anh Vũ yêu cầu thiết kế nhà phố nhưng KTS tổ chức Kiến An Vinh thiết kế không chỉ nhà phố mà còn phối hợp vi la một trong những mẫu thiết kế được kết hợp rất là độc đáo mang lại cho chủ đầu tư một cái nhìn bất ngờ về mau thiet ke nha pho vi la lần này, có thể nói sự phối hợp độc đáo lần này đã tạo nên một nét kiến trúc không chỉ làm cho bao nhiêu gia chủ thích mà còn mơ ước sỡ hữu được một căn vi la nhà phố như vậy. Với gam màu nhẹ nhõm mang tính thẫm mỹ làm tôn lên cho căn vi la một cái nhìn đặc biệt hơn nói xác thực là màu dung nhan cũng là một trong những nguyên tố quyết định cho căn nhà thêm phần đẹp. Tiếp theo đây chúng tôi xin mời quý khách cùng công ty kham khảo tiếp mẫu thiết kế biêt thự nhà phố dưới đây nha.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện đại diện tích 160m2 Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com