728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái 5x14m bán cổ điển

    Mẫu thiết kế nhà phố mái thái đẹp 3 tầng 5x14m cực kỳ hót qua vẽ đẹp mặt tiền được phác họa nhiều chi tiết nhưng không bị rối mắt mà đặc biệt làm cho người ngắm có cái nhìn phù hợp không quá nổi nhưng lại giàu có lịch sự , thiết kế nhà đẹp 3 tầng mái thái diện tích 5x14 có điểm nhấn chính và những điểm này đã ghi điểm khi được nhiều người đánh giá cho là đặc sắc , nhìn kỷ lại đây là ngôi nhà kiến trúc bán cổ điển mặt tiền đẹp và mới nhất tích tụ những tin tú của những mẫu nhà mẫu mã cổ xưa ghép với đương đại tạo nên một công trình kiến trúc nhà 3 tầng quá đẹp .




    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp mới

    Công ti THIẾT KẾ NHÀ CỔ ĐIỂN ĐẸP 3 TẦNG 5x14m ĐẸP MỚI TẠI TP.HCM

    Chủ sỡ ngôi nhà phố mái thái này là anh Vũ - chị Nhi hiện ngụ tại Quận Tân Phú , theo như gia đình request kts Huyền thiết kế nhà 3 tầng theo phong thủy như sau trước tiên là:

    số phận anh Vũ sinh năm 1981 nhằm vào năm Tân Dậu , Quẻ mệnh là Kham Thủy , Ngũ hành lựu Mộc( gõ cây lựu ) , Hướng tốt "B.( Phục vị ); Đ.( Thiên Y ); ĐN( sức sống );N( Duyên Niên ). Hướng xấu TB( Lục Sát ); ĐB( Ngũ Quỹ );TN( Tuyệt Mệnh );T( Họa Hại ). Hướng giường ngủ( Bắc hướng thủy ) đây là tất cả những số phận anh Vũ sau đây là...

    số phận của chị Nhi như sau: Năm sinh 1992( Nhâm Thân ).Quẻ mệnh: Đoài( Kim )Thuộc Tây Tứ Mệnh. Ngũ hành: ( Sắt Đầu Kiếm ) Kiếm Phong Thủy. Hướng tốt:'TB( sức sống ) , Đb( Diên Niên ) , Tây( Phục Vị ) , TN( Thiên Y ). Hướng xấu: B.Họa dại; Đ.Tuyệt mệnh; N.Ngũ Qui; ĐN.Lục sát. Hướng giường ngủ: Tây , Tây Bắc ( Hướng Kim ).

    Với những toan tính thiết kế nhà hợp tuổi hợp phong thủy điều được lên chi tiết theo như quan niệm dân gian ông bà xưa có nói thiết kế nhà theo phong thủy sẽ mang lại mọi thứ đều thuận lợi tiến triển cho gia đình.



    Mặt tiền ngôi nhà 3 tầng 5x14m mái thái đẹp trang nhã

    Cách thiết kế ngôi nhà mái thái theo đúng như gia đình anh Vũ từ tầng trệt cho tới tầng áp mái ta có xác xuất thấy rõ những phần mái đẹp ấn tưởng không chỉ vậy bây giờ nhiều người vẫn còn yêu thích mẫu nhà có cột nếu bạn có xác xuất sỡ hữu một ngôi nhà hoành tráng như vậy thì còn gì gì bằng , nét đẹp mỹ kiều và kiến trúc bán cổ điển đẹp mới rất dễ lấy lòng những chủ đầu tư đang và tìm kiếm những công trình kiến trúc bật nhất mà họ thích. Và đây chính là mẫu nhà đang hót và sẽ hót nhất năm 2017. Xin mời quý vị xem qua mặt bằng Xếp đặt nội thất ngôi nhà đẹp 3 tầng mái thái 5x14m .
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    1. Hack CWRU chuyên gia xây dựng, vật tư thiết bị bể bơi, thiết bị xông hơi, sàn nhựa giả gỗ, gạch mosaic, hàng rào bê tông... Đọc thêm về chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1kJ1MGpLKMiWlAzXMNarI8zSCPL5XHdYT

      Trả lờiXóa

    Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái 5x14m bán cổ điển Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com