728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 7x10m kiểu dáng đương đại mới

    Hỏi: Xin chào KTS DTI tôi có một căn nhà ống 2 tầng được xây trên đất 7x10 hiện tại tôi muốn trùng tu lại căn nhà này theo mẫu mã hiện đại mới mẻ một tí, vì mẫu nhà củ này hồi đó tôi thiết kế nhưng vì qua năm tháng lối kiến trúc cũ kỹ không phù hợp nên tôi muốn cải tạo lại và thiết kế nội thất căn nhà mới hết toàn bộ luôn.

    Công năng căn nhà 2 tầng 7x10m không còn ăn nhập cả ngoại thất và lẫn nội thất nên nhu cầu của tôi là sẽ thiết kế lại hết phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình và đổi mới cuộc sống. Rất mong KTS DTI tham mưu cho gia đình tôi để có phương án thiết kế nhà phố 2 tầng sao cho thích hợp và đặc biệt là kiệm ước nhất.

    Tôi muốn thiết kế căn nhà 2 tầng nội thất bao gồm như sau:
    Tầng trệt: Phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ và khu vực tiểu cảnh ở dưới cầu thang
    Tầng 1: 1 phòng ngủ có1 vệ sinh riêng và bồn tắm
    Tầng 2: 2 phòng ngủ và có vệ sinh riêng, phòng thờ.Mong sớm nhận được phương án tham mưu của KTS.

    Trân thành cảm ơn! ( N.V.Khoa, Hóc Môn )

    Trả lời:

    Xin chào anh Khoa, có thể nói cả một đời người xây nhà là một trong những việc khó khăn nhất vì nó chỉ xảy ra một lần trong cuộc đời nhưng cũng có một vài trường hợp khiến chúng ta phải xây nhà lần 2 hoặc là cải tạo lại căn nha pho, việc căn nhà trở thành xuống cấp qua năm tháng cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến chủ đâu tư phải trùng tu lại, cũng có thể là chủ thầu xây nhà 2 tầng cho anh cẩu thả dẫn đến kết cấu hạ tầng không tốt làm giảm tuổi thọ căn nhà. Với những đề xuất thiết kế nhà 2 tầng 7x10m mà anh Khoa đề nghị thì KTS DTI đã có phương án cho Anh chị như sau:

    thiet-ke-nha-dep-2-tang-5x15

    Mẫu nhà phố đẹp 7x10m

    phong-khach

    Phòng khách đương đại

    phong-bep

    Phòng bếp đơn giản

    phong-ngu-master

    Phòng ngủ Master sang trọng

    phong-ngu-be-gai

    Phòng ngủ con thiết kế xinh

    wc

    Nội thất phòng tắm đương đại

    thiet-ke-nha-dep-2-tang-5x15m

    Phương châm của chúng tôi là : "Dũng Tiến- Chất lượng lên tiếng", chúng tôi luôn cố gắng để công trình luôn đảm bảo về chất lượng, hiệu quả về kinh tế.

    doanh nghiệp CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ trang trí NỘI THẤT DŨNG TIẾN

    Địa chỉ: 178/23A D1 , P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: (08) 3899 2099 – Fax: (08) 3899 2098

    Email: dti@dti.vn

    Kts: Nguyễn Tiến Dũng.

    Hotline: 0913.183.289

    Website: http://dti.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 7x10m kiểu dáng đương đại mới Rating: 5 Reviewed By: xuan vinh
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com