728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

    Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn

    Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công thiết kế theo phong cách hiện đại , sang trọng cho Nhà ở anh Phi ở tỉnh Đồng Tháp.

    Đây là ngôi nhà phố với diện tích 4m x 16m được thiết kế đẹp và thoáng mát , gồm 1 mặt tiền , 1 trệt , 2 lầu , chừa 4m phía trước làm sân , cổng và tường rào để xe ô tô và xe máy cho Nhà ở , cũng như giúp tạo không gian thông thoáng cho toàn ngôi nhà.

    KHÔNG GIAN BÊN NGOÀI NGÔI NHÀ



    Mặt tiền nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp mê hồn theo kiểu cấu trúc Á Đông

    Mặt tiền nhà được thiết kế theo kiểu nhà phố 2 tầng mái thái lợp ngói theo lối kiến trúc Á Đông. Chọn màu sơn trắng xám làm màu chủ đạo giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng , hiện đại cho toàn ngôi nhà. Sơn tường màu trắng xám phối hợp với những mảng gách ốp màu vàng ở cổng vào , bên dưới các khung cửa sổ và bên dưới các mái thái giúp ngôi nhà càng thêm hài hòa , sang trọng. Điểm nhấn là khung cửa chính và ban công được làm bằng khung thép không gỉ với hoa văn trang trí nhiều họa tiết đẹp mắt , cầu kỳ , công lao điểm thêm những chậu cây cảnh tạo không gian xanh cho ban công ngôi nhà. Ban công tầng thượng mát mẻ với những chậu cây cảnh lớn , giúp đón gió trực tiếp từ thiên nhiên khí trời. Công chúng trong Nhà ở có thể ngồi chơi và hít thở khí trời trong sạch , ngắm cảnh đô thị vào buổi sáng hoặc buổi tối ở đây.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH MẶT TIỀN NGÔI NHÀ



    Mẫu nhà phố thiết kế theo phong cách hiện đại 1 trệt , 2 lầu


    mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt , 2 lầu diện tích 4m × 16m là lối cấu trúc nhà ống đẹp theo khuynh hướng thiết kế năm 2016. Nhà được thiết kế có giếng trời và khoảng thông tầng lấy sáng trực tiếp từ phía sau giúp không gian ngôi nhà thoáng mát và thông gió thiên nhiên từ bên ngoài vào. Đây là mẫu thiết kế được nhiều Nhà ở tuyển trạch trong năm 2016 này.

    thông báo mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp hiện đại ( diện tích 4m x 16m )

    Tầng trệt gồm có: 1 phòng khách 22.5m2 , 1 phòng bếp liên thông rộng 18 , 5m phía sau là phòng ngủ cho cha mẹ rộng 18m2 còn lại là khoảng thông tầng giếng trời phối hợp với sân phơi phía sau.

    thang gác nhà phố đẹp 1 trệt 2 lầu rộng 2 , 8m tích hợp 1 phòng thủ sinh tối ưu hết diện tích còn lại là khoảng liên lạc sảnh tầng.

    Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế mỗi tầng có 3 phòng ngủ rộng thoáng mát tương đương mỗi phòng 18m2 , phía sau có khoảng thông gió kết nối với giếng trời lấy sáng cho không gian.

    Trước mặt tiền lầu 2 được thiết kết một quầy bar mini và phòng nghỉ ngơi hát karaoke cho Nhà ở vào dịp cuối tuần hay dịp lễ tết...

    Trước mặt tiền lầu 2 được thiết kế có 1 phòng thờ và thư phòng có lối ra ban công trước ngắm cảnh và cửa lấy sáng và gió mát từ hướng mặt tiền nhà thổi vào. Tận dụng hàn lanh thang gác làm phòng giạt ủi cho cả gia đình.

    Tum trên cùng có sân thượng trước và sau. Sâu thượng phía trước để hóng gió , và vui chơi , sân thượng phía sau để bồn nước và phơi đồ. Ở gữa được tận dụng làm khoảng không đón gió và ánh nắng rọi xuống cho toàn ngôi nhà.


    Mau thiet ke nha pho 1 trệt , 2 lầu đẹp hiện đại sang trọng theo phong cách nhà ống mái thái là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp mà công ty Kiến An Vinh đã thực hiện cho nhiều khách hàng trong năm 2016. Với những Nhà ở đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố đẹp , thiết kế nhà phố 1 tầng , thiết kế nhà phố 2 tầng , thiết kế biệt thự , thiết kế biệt thự 1 tầng , biệt thự 2 tầng , biệt thự cổ điển , biệt thự hiện đại... Hãy đặt niềm tin vào Kiến An Vinh. Chú tôi bằng nhân tài và say mê cùng với sự lao động mài miệt tâm huyết , sẽ mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà hoàn hảo nhất , đẹp nhất.

    TNHH THIẾT KẾ NHÀ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

    Hội sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP. HCM

    VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36 , P. Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP. HCM

    Điện thoại: ( 08 ) 3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415

    Email: kienanvinh2012@gmail.com Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

    Website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com