728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

    Mẫu Nhà Vườn đương đại Tại Xuân Lộc

    Mẫu biệt thự đẹp đương đại rất được nhiều người chủ nhà chọn làm mẫu nhà để đầu tư xây dựng vì đó là không gian sống thật thứ bậc của những bậc vương giả thời xưa và cũng là của những chủng viện thành đạt ngày nay. nhà vườn vườn được thiết kế rất kĩ càng và xây dựng trên khuôn viên diện tích đất rộng lớn ( >10x10m ) , trồng nhiều cây xanh , vườn hoa nên rất thoáng mát , đạt tới trình độ cao của giá trị cảm biết cái đẹp bây giờ. Nắm bắt kịp xu hướng thiết kế nhà vườn vườn đẹp đương đại , các kiến trúc sư của công ti Kiến An Vinh đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu nhà vườn vườn đẹp , nhà vườn phố , nhà vườn bán cổ điển cho quý khách hàng biên soạn và cùng góp sức xây dựng tổ ấm thương yêu cho mỗi gia đình Việt.


    Sau đây là mẫu nhà phố vườn của chủ đầu tư là anh hoàng anh , ở tỉnh Đồng Nai đã tìm đến và tin cậy giao cho công ti Kiến An Vinh thiết kế và thi công tổ ấm mới cho gia đình của mình , đó là ngôi nhà vườn vườn 2 tầng đẹp đương đại với nét kiến trúc mới lạ. Quý khách có xác xuất biên soạn mẫu thiết kế nhà vườn vườn do công ti Kiến An Vinh thiết kế cho gia đình anh hoàng anh ở tỉnh Đồng Nai qua những hình ảnh sau:



    Ngôi nhà vườn vườn này bao gồm 2 tầng lầu sử dụng mái thái cao cấp nằm ngay trọng tâm khuôn viên đất rộng thoáng , được cưu mang bởi một khoảng không gian xanh mát của những tán cây dừa xanh mát và sân lát gạch xen cỏ tươi mát. Với gam màu trắng đục quản lí , những chi tiết nhỏ được thiết kế kĩ càng , cột bóng lớn được chỉ đạo lắp đặt công phu , tạo nét đẹp giàu có lịch sự vững chắc cho ngôi nhà vườn này.







    Mẫu nhà vườn vườn đương đại theo phong cách bán cổ điển. Những đường nét kẻ chị rất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt

    Quý khách có nhu cầu thiết kế xây nhà đẹp hãy liên tưởng với chúng ta để được tham vấn miễn phí.

    Công ti TNHH tư vấn thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh
    trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM
    VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36 , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM
    Điện thoại: ( 08 )3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415
    Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
    website: http://kienanvinh.com/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu Nhà Vườn đương đại Tại Xuân Lộc Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com