728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

    Thiết Kế Vi La Bán Cổ Điển Đẹp

    Hiện tại , những ngôi vi la được thiết kế theo phong cách bán cổ điển đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm tuyển trạch khi xây dựng tổ ấm cho Nhà ở mình , vì đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp , mới lạ , đẳng cấp , tinh tế , mang phong cách riêng của chủ đầu tư. Mẫu thiết kế vi la bán cổ điển mang trong mình những sự lôi cuốn và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn cấu trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho ngôi vi la một nét đẹp cấu trúc vô cùng quyến rũ và thu hút.

    Với hàng ngũ cấu trúc sư giàu kinh nghiệm , am hiểu phong thủy và luôn cải cách trong phong cách thiết kế , nắm bắt được Khuynh hướng của thời thế của thời đại , công ty Kiến An Vinh tự hào đã tạo ra nhiều mẫu thiết kế vi la đẹp , làm ưng chủ đầu tư. Sau đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế vi la bán cổ điển đẹp mà công ty Kiến An Vinh đã thiết kế và thi công xây dựng cho Nhà ở anh Tế ở quận 9 , thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có khả năng tham khảo và tuyển trạch khi có nhu cầu thiết kế và thi công xây dựng vi la cho Nhà ở mình.



    Thông Cáo CÔNG TRÌNH

    Công trình thiết kế vi la bán cổ điển tại quận 9 , thành phố hồ Chí Minh là một trong những mẫu thiết kế cấu trúc vi la mới nhất của công ty Kiến An Vinh chúng tôi. Với phong cách thiết kế cầu kỳ về thẩm mỹ , độc đáo về tạo hình , công trình đã được chủ đầu tư rất ưng. Sau đây là những hình ảnh thiết kế về ngôi vi la sang trọng và đẹp mắt này:

    PHỐI CẢNH NGOẠI THẤT NGÔI vi la BÁN CỔ ĐIỂN ĐẸP

    Ngôi vi la 2 tầng được thiết kế theo phong cách bán cổ điển đẹp sang trọng với gam màu trắng đẹp mắt: sơn tường trắng , cửa kính trắng... mái thái dốc lợp ngói tạo nên sự bề thế kiên cố cho ngôi vi la , gara đậu xe và khoảng sân rộng rất thuận lợi cho gia chủ.




    PHỐI CẢNH MẶT BẰNG phân bố CÁC TẦNG LẦU

    Phối cảnh mặt bằng tầng trệt gồm: Khoảng sân trước đông nhiều , gara đậu xe , phòng khách , phòng ăn , phòng bếp , 1 phòng ngủ có phòng ngự sinh khép kín , lĩnh vực sảnh thang gác và phòng ngự sinh chung.

    Phối cảnh mặt bằng tầng 1 gồm: 1 phòng sinh hoạt chung , 3 phòng ngủ có phòng ngự sinh khép kín.

    Phối cảnh mặt bằng tầng 2 gồm: 1 phòng ngủ có phòng ngự sinh khép kín , phòng thờ , phòng giặt giũ , sân thượng và lĩnh vực phơi đồ.

    Mọi chi tiết để xem mau nha dep xin liên hệ:

    Công ty TNHH THIẾT KẾ NHÀ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

    Hội sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP. HCM

    VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P. Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP. HCM

    Điện thoại: ( 08 ) 3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415

    Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

    Website: nhadepkav.com.vn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thiết Kế Vi La Bán Cổ Điển Đẹp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com