728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

    Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái giản đơn

    Công trình thiết kế vi la 2 tầng giản đơn mái thái với phong cách bán cổ điển kết hợp đương đại. Mẫu vi la này được thiết kế trên lô đất có diện tích xây dựng không quá rộng nên phương án được đưa ra là phần một mẫu vi la có 2 mặt tiền. Phần cửa chính của vi la được thiết kế với cửa lên ngay bên cạnh phòng khách , lĩnh vực sân vườn bên mặt tiền phụ là lĩnh vực sân chính của gia đình. Ngay cạnh lĩnh vực phòng bếp được Xếp đặt một không gian khá rộng rãi có khả năng Xếp đặt một bộ bàn ghế ngồi uống nước hằng ngày.


    Kiến trúc của vi la được thiết kế theo kiến trúc vi la 2 tầng mái thái khá giản đơn được chia làm 2 mái , 1 mái chính và phần mái phụ của lĩnh vực phòng ngủ với mục đích trang hoàng. Tông màu quản lí của vi la 2 tầng là màu trắng và màu nâu kết hợp với màu của gạch ốp tường.

    Phối cảnh mặt tiền tài mẫu thiết kế biệt thự đẹp này gam màu quản lí chính vẫn là tone trắng kết hợp với màu xám của các hệ cửa chính và cửa sổ , các lam trên che mát cho cửa sổ tránh mưa hắt vào. Phía trước thiết kế ban công rộng ở tầng 2 vi la với khung kính chắn view trước vừa giúp lấy sáng vừa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi đứng ngắm cảnh.

    Ở không gian mặt bằng tầng trệt các kiến trúc sư thiết kế bên phải là gara cửa cuốn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , bên trái là sảnh và hiên có tầng cấp lên nhà. Sân trước rộng hơn 6m được Xếp đặt bồn hoa sát tường trồng cây cảnh tạo không gian rộng đẹp và gần gũi. vi la đẹp được thiết kế nhiều cửa sổ chung quanh với cửa kính cường lực xanh kết hợp với khung cửa trắng toát lên nét tươi mới cho biệt thự.

    Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách , 2 phòng ngủ nhỏ , bếp ăn được Xếp đặt phía trong cùng và mở thêm cửa hậu đi ra ngoài sân vườn. Ngăn giữa phòng khách và phòng ăn là vách ngăn gỗ hoặc nếu muốn có khả năng xây kín chỗ này nhưng thường thì nên để vách gỗ trong phòng khách sẽ không bị bí.



    Mặt bằng lầu 1 được Xếp đặt với 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ khá rộng rãi có vệ sinh riêng. 1 phòng thờ và một phòng sinh hoạt chung tại vịt đàn trọng tâm của lầu 1. Ngay cạnh phòng thờ được là ban công nhìn ra khoảng sân trước.





    Công ti TNHH tư vấn thiết kế nhà Kiến An Vinh
    trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM
    VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM
    Điện thoại:( 08 )3715 6379 ( 08 ) 3715 2415 - Fax: ( 08 ) 3715 2415
    Email: kienanvinh2012@gmail.com
    Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
    website: http://kienanvinh.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái giản đơn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com