728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

    Mẫu Vi La Phố phong cảnh Sân Vườn Hồ Bơi

    Thiết kế nhà vườn phố có sân vườn hồ bơi theo xu hướng chung của thời đại , đời sống xã hội thay đổi. Cuộc sống ngày một thay đổi và phát triển , con người cũng tự làm mới nơi ở của mình để phục vụ người ốm các nhu cầu cần thiết. Xu hướng nhà biệt phố kết hợp sân vườn ngày một trở lên đa dạng , và một mô hình sân vườn hồ bơi nhà vườn nữa cũng đang rất thịnh hành. Đi tới trước ngang qua các ngôi nhà phố thỉnh thoảng bạn vẫn bắt gặp những hồ bơi xinh xắn.



    Mẫu thiết kế sân vườn hồ bơi nhà vườn phố nhà anh Phú , Đồng Nai mang một nét huyền bí , giàu có lịch sự mà KTS Nhà an khang đã lên phương án thiết kế. Phù điêu dân tộc kết hợp với nét đương đại của hồ bơi tạo sự phù hợp cho cả khu vườn.

    Mẫu nhà vườn phố sân vườn tiểu cảnh đẹp



    Tổng quan các phòng trong ngôi nhà vườn phố



    Các phòng và kích cỡ rỏ rành



    Công trình nhà vườn phố được thiết kế trong vòng 20 ngày , đánh dấu một quãng đường phát triển tìm tòi những xu hướng mới của Nhà an khang . Thi công hồ bơi và trồng mới cảnh quan sân vườn trong vòng 3 tháng. Điều quan yếu nhất là đã làm phù hợp được kiến trúc và sân vườn theo ước vọng của người chủ nhà và đưa vào sử dụng hoàn thiện.

    Với kinh nghiệm thiết kế , cũng như con mắt cảm biết cái đẹp của các KTS Nhà An Khang chúng tôi luôn làm đưa lại hiệu quả tốt nhất những thiết kế nhà vườn phố của mình để tạo dựng những không gian ở đương đại và đẹp nhất cho khách hàng.

    Công ti TNHH Thiết Kế và Xây Dựng Nhà an khang

    Địa chỉ: 1446/9 Lê Đức Thọ , Phường 13 , Quận Gò Vấp , Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0943.751.522

    Email: thietkexaynhavn@gmail.com 

    Website: http://thietkexaynha.com.vn/

    Kiến trúc: Thiết Kế Nhà Phố Đẹp đương đại
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu Vi La Phố phong cảnh Sân Vườn Hồ Bơi Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com