728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

    5 Quán Cafe Có View Đẹp Ở Sài Gòn

    Sài Gòn đỏng đảnh như một cô gái rất xinh nhưng kiêu kì. Ai biết đến Sài Gòn cũng thấy thích nhưng còn phải e dè vì "nàng ấy" có chút khó chiều trong những ngày thời tiết nóng bức với khói xe mịt mờ hay những cơn mưa đám mây bất thần ùa về. Để thấy hết được nét dễ thương của Sài Gòn ta phải có ti , kiếm tìm một quán cafe có "thuận lợi" , ngắm Sài Gòn chuyển mình mới thấy thêm yêu và đắm say "nàng ta".

    Hãy cùng thietkexaynha.com.vn ghé qua 5 quán cafe lừng danh với view cực đẹp khi ngắm Sài Gòn hoa lệ nhé. 

    1. MOONLIGHT COFFEE LOUNGE



    Moonlight Coffee Lounge - Ảnh: Sưu tầm

    Quán cafe với cái tên dễ thương “Moonlight Coffee Lounge” được tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza , đối mặt với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Quán cafe này rất được yêu thích bởi không gian khoáng đãng , hoàn toàn dễ chịu và đặc biệt “view” rất độc và đẹp. Ở đây các bạn trẻ tùy ý trò chuyện và ngắm máy bay lên , xuống cùng với tầm nhìn rộng.



    Bên trong Moonlight Coffee Lounge - Ảnh: Sưu tầm

    không những các bạn trẻ , mà nhiều nhiếp ảnh gia cũng yêu thích này với các góc chụp đẹp cực kì. Không gian khoáng đãng và hoàn toàn dễ chịu rất thích hợp cho những buổi hẹn hò , tiếp xúc bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.



    sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Sưu tầm
    2. SAIGON BAR

    Saigon Bar là một quán bar lừng danh trong thành phố nhộn nhịp đông vui này. Nằm trên tầng 9 của khách sạn Caravelle.



    Không gian thoáng đạt mà đầm ấm - Ảnh: Sưu tầm

    Với lối kiến trúc mang đậm hơi thở Pháp nhưng du khách vẫn dễ dàng nhận thấy những hồn Việt với ngôi nhà ba gian thoáng qua của quầy bar. Quầy bar được đặt ở giữa như một trục xoay lớn nhường chổ cho du khách ghé đến uống nước ngắm nhìn Sài Gòn về đêm ở tứ phía.



    Quầy bar - Ảnh: Sưu tầm

    Xem thêm: Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn thủy mộc

    Saigon Bar là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt cùng những du khách nước ngoài muốn nhìn ngắm cảnh vật của Sài Gòn vừa được đắm mình trong không gian đầm ấm , trầm lắng của cơ cấu kiến trúc Pháp hòa quyện với tâm hồn Việt.



    Sài Gòn nhìn từ Saigon Bar - Ảnh: Sưu tầm
    3. SAIGON SKYDECK

    Tọa lạc trên tòa nhà cao nhất thành thị - Tòa nhà Bitexco - SaiGon Skydeck nổi lên như một trong các điểm đến toàn hảo để có một view đẹp tót vời xem xét kỹ lưỡng bao gồm toàn bộ thành thị Hồ Chí Minh kiều diễm.



    Nằm chon von tại tòa nhà cao nhất thành thị - Ảnh: Nguyên Trọng Nhân

    Xem thêm: Mẫu thiết kế quán cafe đẹp chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt

    Uống cafe và ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao đang trở nên xu hướng trong giới trẻ , tại tầng 49 của tòa nhà Bitexco - Saigon Skydeck đưa bạn đến với tầm ngắm thành thị từ độ cao 178m với đài xem xét kỹ lưỡng và mành cảm ứng để tiện theo dõi các nơi chốn trong thành phố.



    Góc nhìn cực rộng - Ảnh: Sưu tầm

    Với một không gian yên tĩnh , view đẹp và thoáng đạt có xác xuất thỏa sức ngắm nhìn Sài Gòn chuyển mình trong từ thì giờ khác nhau trong ngày. Saigon Skydeck đang dần mê hoặc nhiều và rất nhiều bạn trẻ cũng như khách du lịch đến thăm quan nơi này.



    xem xét kỹ lưỡng - Ảnh: Sưu tầm
    4. CHILL SKY BAR

    Nằm trên tầng 27 của một trong các tòa nhà đẹp nhất thành thị , bên cạnh khách sạn 5 sao New World - cao ốc AB Tower , Chill sky bar được biết đến là một quán bar gác thượng có một độ cao lý tưởng so với đại địa , có xác xuất du khách đến ngắm cảnh với vẻ trằm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp long lanh không thực của Sài Gòn.



    Sài Gòn long lanh nhìn từ trên cao - Ảnh: Sưu tầm

    Đặc biệt khi Sài Gòn về đêm , không gian của Chill Sky Bar khiến để giành thắng lợi cũng phải cảm thấy rung cảm trước vẻ đẹp ảo tượng của một Sài Gòn nao nức , sôi động.



    View tuyệt đẹp của Chill Sky Bar - Ảnh: Sưu tầm

    Được thiết kế bởi hãng DWP Thái Lan - hãng xây dựng công trình kiến trúc nổi danh Sirocco ở Bangkok. Chill Sky Bar được thiết kế tổng hòa giàu có lịch sự với hệ thống giao thông đèn chiếu sáng được Xếp đặt và sắp đặt một cách đầy đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , mang đến cho người thưởng thức một cảm nhận giàu có lịch sự , xa hoa và rạng rỡ. Điều đó càng làm tăng thêm vẻ lãng mạn , không thực và độc đáo của Sài Gòn lúc về đêm.

    Xem thêm : Thiết Kế Quán Cafe Sân Vườn

    5. SHRI RESTAURANT

    Với tên được lấy tác phong là ánh sáng trong tiếng Phạn , Shri Restaurant cho khách hàng cảm nhận được ánh sáng một cách thực sự từ bên ngoài đúng như cách hiểu nôm na về tên của nhà hàng - nhà hàng của ánh sáng.



    Không gian thoáng đạt - Ảnh: Sưu tầm

    Shri Restaurant với không gian thoáng đạt và tận dụng được tối đa ánh sáng phản ánh của thành thị rạng rỡ Sài Gòn khiến cho du khách cảm nhận được sự thoáng đạt , Không câu nệ và bức bí với những ô cửa kính hoặc xi măng. Khiến cho cảm giác ngắm thành thị nhộn nhịp về đêm thêm chân thực , thêm sống động.



    Long lanh ánh nến tại Shri - Ảnh: sưu tầm

    Buổi tối , quán rất lãng mạn với những ánh nến nhỏ sáng bập tếch , với thứ ánh sáng vàng , xanh đỏ của thành thị hắt lên tạo một không gian lãng mạn tót vời cho các cặp đôi. Đây với không gian đầm ấm cũng khôn xiết phù hợp cho những buổi party nhỏ với bầu bạn , đồng sự và người thân.

    Với những mẫu thiết kế quán cafe có view rất đẹp kể trên , Sài Gòn trong mắt bạn sẽ trở nên đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Chút cao kì của “nàng ấy” có đáng là bao so với vẻ đẹp quá tót vời mà “nàng” đã dâng cho đời? Hãy cùng Nhà an khang đến “check in” những nơi chốn thích này thôi.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 5 Quán Cafe Có View Đẹp Ở Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com