728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

    Thiết Kế Nhà Phố 2 Lầu Giếng Trời Đương Đại

    hiện tại , diện tích đất sử dụng và xây dựng bị thu hẹp trong đô thị , do đó để có 1 ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng không bị gò bó thì   mẫu nhà phố 2 lầu có giếng trời   sẽ là lựa chọn đi hàng đầu. Ngôi   nhà phố 2 lầu   sẽ đủ rộng cho gia đình có từ 4 đến 5 người ở. Cùng   Nhà an khang   xem qua một   mẫu phố 2 lầu có giếng trời   được thiết kế và xây dựng trong năm vừa rồi.   Mẫu nhà phố đẹp  rất được người chủ nhà ham chuộng và nó toàn hảo từ ngoại thất đến nội thất.


    Thiết kế nhà phố   luôn Tuân theo những quy tắc tam suất trong thiết kế như phải hòa quyện với tự nhiên chung quanh , toát lên vẻ tiện nghi từ ngoài đến trong nhà. Đồng thời đó do diện tích hẹp và không có cửa sổ nên sẽ có thêm giếng trời để làm đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên , lựa chọn được những tiểu cảnh ăn nhập với phân bố , không gian nội thất ăn nhập về màu sắc , phong thủy bên trong ngôi nhà mới là quan yếu cần người chủ nhà chú ý đến. Do vậy , khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà cho gia đình mình bạn nên nghe qua lời tham vấn của các kiến trúc sư dạn dày kinh nghiệm để chọn lọc được một mẫu ưng ý nhất và toàn hảo nhất.
    Tổng quan nhà phố 2 lầu từ ngoài vào trong nhà
    phong khach nha pho 2 lau
    Phòng khách   nhà phố nhỏ   nên bài trí các vật dụng cần thiết để tránh làm không gian nhỏ đi , màu sắc cũng phải phối sao cho không gian rộng hơn nhằm gạt gẫm thị giác.
    phong ngu nha pho 2 lau
    Phòng ngủ sử dụng tủ âm tường để quần áo nhằm kiệm ước không gian cho phòng , Nội thất giàu có lịch sự sẽ giúp cho căn phòng trở nên đương đại. Phòng ngủ là nơi chúng ta ngơi nghỉ sau một ngày làm việc mỏi mệt , sử dụng giường và nệm tốt sẽ giúp chúng ta không bị gò bó hơn.
    Hãy liên quan với chúng ta để sở hữu những   mẫu thiết kế nhà phố 2 lầu có giếng trời   đẹp nhất.

    Sau đây là các mẫu nhà phố 2 lầu đương đại nhất:

    mau nha pho dep 2015-1
    Nhà phố đẹp 2 lầu gác thượng
    mau nha pho dep 2015-4
    Mẫu nhà phố 2 lầu giản đơn và đương đại
    mau nha pho dep 2015-3
    Mẫu thiết kế nhà đẹp 2016
    Xem thêm nhiều   mẫu nhà đẹp   tại đây .
    công ti TNHH Thiết Kế Nhà Đẹp Nhà an khang
    Hotline: 0943.751.522
    Email: thietkexaynhavn@gmail.com

    Website: thietkexaynha.com.vn - nhaankhang.net 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thiết Kế Nhà Phố 2 Lầu Giếng Trời Đương Đại Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com