728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

    7 kiểu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp - phần 2

    Thiết kế nhà cấp 4 đẹp số 5
    Mẫu nhà số 8 này có diện tích xây dựng là 5x17m chưa kể phần tiền sảnh 1.2m. Phần phối cảnh chỉ tham khảo mà thôi các bạn vẫn có thể làm nhà này với diện tích nhỏ hơn 5m, 4m nhé.
    Phần thân nhà thì không nên làm quá dài, nếu nhà quá dài thì chúng ta có thể chia 3 phần mái theo kiểu tiến dần lên 123. Mái tiền sảnh, mái phòng khách riêng và cuối cùng là mái của thân nhà - thiet ke nha cap 4.


    Mẫu nhà cấp 4 nông thôn số 8 Mặt bằng nhà cấp 4 số 5
    Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 6
    Thiết kế nhà cấp 4 này được đưa ra 2 phương án thiết kế phương án 1 là phần mái thả xuống che hết phần hiên để xe ô tô, phương án 2 là để trống phần hiên bên cạnh nhà, phần này được làm giàn bê tông giả gỗ đan nhau, sau này có thể dùng để trồng giàn cây leo sẽ đẹp hơn. Mặt bằng nhà cấp 4 được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ và 1 phòng bếp + phòng ăn. Trong nhà không được bố trí phòng vệ sinh do gia chủ muốn bố trí phòng vệ sinh bên ngoài.
    • Diện tích 7.5x14m
    • 3 phòng ngủ
    • 1 phòng khách
    • 1 gara + bếp + ăn + vệ sinh
    nha cap 4 dep 4
    Phối cảnh nhà cấp 4 số 6
    nha capp 4 dep 3
    Mặt bằng nhà cấp 4 số 6

    Thiết kế nhà cấp 4 đẹp số 7
    Đây là 2 kiểu mẫu nhà cấp 4 đẹp được dựng bằng phần mềm Sketchup của 1 bạn post lên trên diễn đàn nhưng không biết tên tác giả, có lẽ tác giả đang tập thiết kế nhà cấp 4 nhưng phối cảnh cũng rất đẹp. Không có mặt bằng tham khảo cho các bạn nhưng các bạn có thể tham khảo để mãn nhãn nhé.nha cap 4 dep 2
    Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 số 7
    Chi phí thi công nhà khái toán:
    1. Nhà cấp 4 mái tôn: 3 triệu/1m2
    2. Nhà cấp 4 mái ngói: 4-5 triệu/1m2
    Tất cả các thiết kế nhà cấp 4 trên đây mà chúng tôi gửi tới các bạn hầu hết các mẫu nhà cấp 4 này đều được thiết kế với mái thái được làm bằng bê tông, vì kèo bằng sắt để tiết kiệm chi phí xây dựng nhé. Còn giá thành xây dựng chìa khóa trao tay là 3 – 3.5 triệu/1 m2 còn phụ thuộc vào mẫu nhà, vùng miền xây dựng nên đây chỉ là mức giá tham khảo rất mong các bạn có thể tự dự toán được mức chi phí xây dựng cho ngôi nhà của mình.
    Hãy cho An Khang biết thông tin về dự án thiết kế nhà cấp 4 của bạn, An Khang bảo đảm quý khách sẽ luôn hài lòng vượt trên cả sự mong đợi.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 7 kiểu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp - phần 2 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com