728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

    Quán Cafe Đẹp - Angel Coffee Garden

    Angel Garden Coffee - Một quán cafe được thiết kế theo phong cách Tây Âu với không gian lãng mạng, lung linh huyền ảo vào ban đêm.
    Để thu hút được thực khách thì quán cafe phải thiết kế đẹp, có không gian lãng mạng hoặc riêng tư tại nhiều khu vực khác nhau, trong khi đó âm nhạc cũng là một điểm nhấn quan trọng của quán, chính những giai điệu trữ tình, du dương sẽ tạo nên sự chú ý và tính tò mò cũng một số thực khách có cũ và mới.
    Angel Coffee Garden được ví như một cô gái trẻ đang lặng lẽ ngồi bên hiên cửa đọc sách. Những điều bình yên và dịu ngọt đó cũng đã đủ níu chân người quay lai quán.
    angel coffee garden 02
    Quán cafe nằm ngay trong trung tâm thành phố ồn ào và nào nhiệt, một quán cafe đẹp - độc - lạ được thiết kế rất tỉ mỉ thì sẽ được nhiều người lựa chọn, nhưng đến với Angel Garden Coffee bạn sẽ tận hưởng được không gian nhẹ nhàng, tự nhiên, bình dị nhất, không gian sân vườn thoáng đãng với nhành dây leo buông lơi, mềm mại và nó quấn quýt bên cửa sổ.
    angel coffee garden 03
    Quán cũng có thiết kế phòng lạnh để xua tan cái nóng oi bức vào những ngày hè ở Sài Gòn. Bên trong phòng lạnh được bài trí cẩn thận, phối màu hài hòa nhưng lại gây ấn tượng cho thực khách. Còn gì bằng khi cùng nhâm nhi ly cafe với bạn bè và trò chuyện cùng nhau bên hàng trúc, nhánh dây leo ở của sổ, bên ngoài là hồ nước xanh mát, đặc biệt là không gian đáng với gió đìu hiu.
    angel coffee garden 04
    Angel Garden Coffee là một khách hàng quen thuộc của Kiến An Vinh. Các kts Kiến An Vinh đã tư vấn thiết kế cho quán.
    angel coffee garden 05
    Địa chỉ quán: 405/24 Trường Chinh (p.14, q.Tân Bình)
    angel coffee garden 07
    Mẫu quán cafe đẹp rất được giới trẻ lui tới
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    Item Reviewed: Quán Cafe Đẹp - Angel Coffee Garden Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com