728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

    Mẫu Thiết Kế nhà vườn Phố dáng bộ

    Nếu bạn có một khu đất có diện tích là 10mx20m thì bạn vẫn có khả năng xây một ngôi vi la phố cho riêng mình. vi la phố thì không có sân vườn rộng rãi hoặc hồ bơi , sân tennis như các vi la chính cống nhưng nó vẫn đảm bảo tươm tất tiện nghi cho gia chủ.


    vi la phố được xây ở một khu riêng biệt như tách bạn ra khỏi mộ thành phố ầm ĩ , bụi bặm và nhộn nhịp , nó "giấu mình" vào quang cảnh bình yên , êm đềm bên cạnh đó là được ở gần những người thân yêu thì còn gì cực kì hơn cho bạn và Nhà ở. Những khoảng khắc được nghỉ ngơi thư giãn trong ngôi nhà của mình Ấy là điều quý báu , nó không chỉ mang lại sự thư thái cho tâm hồn và cảm giác nghỉ ngơi hoàn hảo mà còn giúp vun đắp phú cho hình thể của các thành viên trong gia đình.



    vi la từ xa xưa đến hiện tại luôn là một mô hình nhà ở cao cấp , tiện nghi với không gian sinh hoạt chung rất ấm cúng cho cả một đại Nhà ở vi nó có những không gian riêng cho mỗi thành viên và những góc vườn nhỏ giúp ta thư giãn , nghỉ ngơi hoặc nô đùa tại nơi đó. vi la phố thì diện tích không quá lớn , được thiết kế thường sử dụng phổ quát các hình khối lớn , vuông tạo cảm giác quy mô cho ngoại thất ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào.



    vi la phố cách điệu là loại hình nhà phố mới Lộ rõ ra theo nhu cầu phát triển của thành phố và cuộc sống của con người. Nó giúp cho hình ảnh của một thành phố lớn thoát khỏi cảm giác có phạm vi hẹp của những căn nhà phố theo lô san sát mà không chiếm lan tràn thặng dư diện tích như những căn vi la vườn. Góc nhìn của ngôi vi la phố chính yếu là từ phối cảnh mặt tiền nên việc thiết kế cũng không quá phức tạ , rườm rà như vi la vườn. Ngôi nhà vẫn tiếp sát với các công trình khác ở bên cạnh và mặt sau lưng nhưng chính yếu là mặt tiền vẫn mang phong cách của những ngôi vi la cách điệu.



    vi la phố thông thường có một điểm chung là mặt tiền hẹp và không quá dài , rộng thường từ 7 đến 10m , dài từ 18m đến 25m. Những ngôi nhà có mặt tiền dưới 8m thì khó có điều kiện thiết kế sân trước hoặc bên hông nhà. Với vi la phố có một khoảng sân vườn ở bên thì bạn nên Đoái đến hướng nắng , hướng gió để quyết định nên bố trí mặt nào giáp nhà hàng xóm sao cho các phòng đều thoáng mát và tránh được nắng nóng. Do diện tích mặt bằng không lớn nên vi la phố thường phải xây cao tầng hơn vi la vi la. Để cho ngôi nhà không bị cảm giác giống nhà lô phố thì phần xử lý mặt tiền phải khéo sao cho giảm bớt cảm giác cao. Giải pháp giật các tầng trên thụt vào vừa giúp cho ngôi nhà giảm cảm giác cao vừa tạo không gian đưa cây xanh lên tầng cao , mang thiên nhiên đến cho ngôi nhà.





    Phòng giải trí cho cả Nhà ở
    công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mẫu Thiết Kế nhà vườn Phố dáng bộ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com