728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

    Phong Thủy Trong Xây Dựng Nhà - Mẹo Phong Thủy

    Các bậc thầy Phong Thủy đã cung cấp cho bạn các bí quyết kỹ thuật để đánh giá nhà của bạn. Thực hiện Phong Thủy Thiết kế và phương pháp chữa trị trong nhà của bạn có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của bạn. Dựa trên kiến ​​thức và thực hành cổ xưa, Phong Thủy là một cách tinh thần của cuộc sống giúp bạn hấp thụ các lực lượng tích cực của vũ trụ.

    Tất cả các nguyên tắc tinh thần của Phong Thủy cũng có một nền tảng mạnh mẽ khoa học cơ bản rồi,. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu nhìn quanh không gian trong nhà của bạn, bạn sẽ không được ở một vị trí để quyết định những thay đổi để thực hiện, hoặc có thể có nhiều lĩnh vực mà bạn có thể muốn thay đổi; đặc biệt là nếu bạn sống trong một căn nhà lớn hơn.

    Nhưng khi bạn cho phép Phong Thủy trong nhà nó chỉ cho bạn biết bắt đầu từ đâu, nó cũng cho bạn biết tầm quan trọng của làm như vậy. Mang phong thủy trong thiết kế nhà chỉ là không làm thay đổi về thể chất, đó là về cho ý nghĩa đối với mỗi đối tượng trong nhà của bạn để nó có tác động tích cực (hoặc tích cực Chí như nó được gọi trong Phong Thủy ) mà không gian cụ thể, nhà của bạn và tắt cuộc đời của bạn. Một ngôi nhà phong thủy là một ngôi nhà nơi mà tất cả các đối tượng là trong sự hòa hợp hoàn hảo với nhau cho dù chúng ta nói về phong thủy yếu tố chứa trong chúng hay màu sắc đặc biệt đã được sử dụng để tăng cường không gian.



    Phong Thủy là về cân bằng năng lượng, trong animate với vô tri vô giác và của linh hồn với điều đó của vũ trụ, để bạn có được các nguồn năng lượng tích cực của vũ trụ chảy qua toàn bộ không gian trong nhà của bạn. Tin hay không, mỗi hộ gia đình hoặc đối tượng trang trí trong nhà của bạn chỉ là như thấm nhuần năng lượng cuộc sống là kỳ quan thiên nhiên bên ngoài cửa trước của bạn và nó có một cơ sở khoa học cho nó. Mang phong thủy trong nhà không yêu cầu bạn ném ra tất cả đồ nội thất của bạn, cải tạo nhà của bạn, hoặc di chuyển đến khu nhà ở mới như bạn có thể nhận thức Phong Thủy sẽ dẫn bạn tới. Trong tinh hoa tới tinh thần Phong Thủy biến động như vậy thực sự có thể tạo ra tình trạng hỗn loạn hơn là điều chỉnh cân bằng năng lượng. Tương tự như vậy cố gắng để sửa chữa tất cả mọi thứ cùng một lúc là một công thức cho sự nhầm lẫn và hỗn loạn, bởi vì trong trường hợp đó bạn sẽ được ném các mối quan hệ giữa các đối tượng ra khỏi Whack.

    Hãy nhớ rằng, Phong Thủy là tất cả về các kết nối và năng lượng dòng chảy giữa các đối tượng và người dân, do đó, tiến hành từng bước, từng giai đoạn, thử nghiệm ra như thế nào mỗi thay đổi nhỏ ảnh hưởng đến Chí của không gian. Trước khi thực hành phong thủy trong thử nhà của bạn để hiểu nguyên tắc của nó, bản chất của nó và quan trọng nhất là tính chất tinh thần của nó; sau đó và chỉ sau đó bạn có thể hình dung và mang về những thay đổi cụ thể trong các đối tượng, môi trường và chất lượng cuộc sống mà bạn mong muốn. Mỗi khu vực của cuộc sống của bạn ( sức khỏe, danh tiếng, gia đình, du lịch, vv ) liên quan chặt chẽ với các bộ phận khác nhau của nhà bạn. Các hiệp hội có thể được xác định bằng cách sử dụng bản đồ hình bát quái.

    Vẻ đẹp của Phong Thủy là nó bất ngờ khiến cho chúng ta có thể nhìn thấy tất cả những điều này trong nhà hoặc nhà thiết kế của chúng tôi rằng chúng tôi đã được sống với nhiều năm qua, và đã đi không được chú ý. Chúng tôi có xu hướng để có được tầm nhìn đường hầm, do đó chúng tôi đã quen với cách sống của mình và không thấy làm thế nào nó có thể là bất kỳ khác nhau. Nhưng khi chúng tôi xem ngôi nhà của chúng tôi thông qua lăng kính của Phong Thủy, chúng ta bắt đầu nhìn thấy những cách thức mà môi trường xung quanh của chúng tôi, các đối tượng khác nhau hoặc sự lộn xộn trong nhà của chúng tôi được đặt một gánh nặng tinh thần của chúng tôi. Phong Thủy sẽ giúp chúng tôi có thể xác định và xác định các lĩnh vực cụ thể trong nhà của chúng tôi đã được cho chúng tôi xuống.

    Tinh thần Phong Thủy mở ra tinh thần của chúng tôi để toàn thể vũ trụ và chúng tôi học cách nhận ra các yếu tố đó vẫn vô hình đối với chúng ta lâu nay. Một ngôi nhà phong thủy là một ngôi nhà mà bất kỳ thay đổi mà bạn thực hiện, bất kỳ chữa bệnh bạn giới thiệu vào nhà hoặc nhà thiết kế của bạn là một hành động có ý thức và cố ý (và cũng nghĩ ra ) mà bạn đã thực hiện đặc biệt với mục đích cải thiện cuộc sống của bạn. Đó là bí quyết quan trọng là Phong Thủy trong nhà chỉ hoạt động khi các bác sĩ đặt đầy đủ chánh niệm vào từng nhiệm vụ trên đường đi. Một nghiên cứu Phong Thủy cẩn thận.

    Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi trong thiết kế nhà mới bắt đầu Phong Thủy phải lần đầu tiên biết về các yếu tố khác nhau Phong Thủy, Phong Thủy Màu sắc và sau đó bắt đầu thực hành phong thủy trong thiết kế nhà. Khi bạn có được cái nhìn sâu sắc vào những gì là Phong Thủy bạn có thể cân bằng các nguồn năng lượng tiêu cực của các yếu tố đó có thể có mặt trong các đối tượng của nhà bạn với việc sử dụng phong thủy trong thiết kế nhà. Tương tự như vậy thực hành phong thủy trong nhà sử dụng màu sắc và nâng cao khác cho phép Chí tích cực chảy qua nhà của bạn và cho phép bạn có một cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn.
    Website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Phong Thủy Trong Xây Dựng Nhà - Mẹo Phong Thủy Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com