728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

    Thiết kế shop - cửa hàng bánh BakeMart

    Một siêu thị bánh với đầy đủ thể loại bánh là ao ước của vô số người,đặc biệt là những người có đam mê với bánh. Chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ để có được nhiều mẫu thiết kế cửa hàng đặc biệt sao cho phù hợp và độc đáo trong nhiều năm nay.

    Thiết kế phối cảnh mặt tiền tiệm bánh
    Tên dự án: Thiết kế siêu thị bánh BakeMart
    Chủ đầu tư: Anh Hoàng
    Địa chỉ: Quận1, Tp. Hồ Chí Minh
    Thể loại: Thiết kế shop
    Phong cách thiết kế: Hiện đại.
    Thiết kế thi công: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

    Yêu Cầu của chủ nhà:

    Tôi ấp ủ ý tưởng mở một tiệm bánh từ nhiều năm nay. Và bây giờ tôi đang nắm giữ một mặt bằng đủ lớn ngay trung tâm quận 1 để mở một tiệm bánh lớn cỡ siêu thị mini. Vì mở tiệm bánh lớn nên Tôi đang phân vân không biết nhờ ai để có được mẫu thiết kế cửa hàng phù hợp và ưng ý. Tôi muốn thiết kế tiệm bánh của mình theo phong cách tây nổi bật và sang trọng. Kính mong quý công ty tư vấn và thiết kế giúp Tôi.
    Minh Hoàng - Quận 1

    Kiến An Vinh tư vấn:

    Chào Anh Hoàng, trước tiên chúng tôi chúc mừng Anh sau nhiều năm cũng đã thực hiện được ước mơ của mình. Và hơn hết, Anh đã nắm giữ được một mặt bằng mà nhiều người ao ước để thỏa đam mê của mình. Chúng Tôi đã tiến hành khảo sát và đã có trong tay bản thiết kế cửa hàng của Anh.
    Với một mặt bằng quá lý tưởng như vậy thì quy mô kinh doanh cũng phải xứng tầm. Vì vậy đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra những mẫu thiết kế mang tầm vĩ mô và chọn ra một bản đẹp nhất dành cho tiệm bánh của Anh.
    Bước chân vào một tiệm bánh điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng không phải bánh ngon hay dở mà chính là sự sạch sẽ. Chính vì điều đó, chúng tôi đã lựa chọn rất kỹ những nội thất từ bàn ghế, tủ kệ cho đến từng viên gạch lát nền.
    thiết kế cửa hàng bánh BakeMart 2
    Nội thất bên trong quán được thiết kế rất chi tiết.
    Kính là sự lựa chọn tối ưu cho một tiệm bánh lớn,toàn bộ cửa kính xung quanh sẽ tạo nên một không gian rộng và thoáng, ngoài ra còn thu hút được một lượng lớn khách hàng chú ý khi đang đi trên đường.
    thiết kế cửa hàng bánh BakeMart 3
    Toàn bộ quán được thiết kế bằng kính cường lực nhằm tăng vẻ sang trọng cho cửa hàng.
    Quy mô lớn cho một tiệm bánh như vậy được chúng tôi thiết kế theo phong cách nước ngoài, ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi bước vào sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế từ cách trang trí và sắp xếp nội thất,  từ những khu vực để bánh một cách khoa học rất thuận tiện cho nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, quan trọng hơn khi bước vào tiệm bánh chính là khách hàng sẽ ngạc nhiên về mức độ sạch của tiệm.
    thiết kế cửa hàng bánh BakeMart 4
    Khu vực trưng bày được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng.
    Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua về mà chúng tôi còn thiết kế một không gian để bàn ghế cho những khách hàng muốn thưởng thức tại chỗ và ngắm xe cộ qua lại.
    thiết kế cửa hàng bánh BakeMart 5
    Bàn ghế được sắp xếp ngay gần cửa kính và hướng nhìn ra đường phố theo phong cách rất Tây.
    Được ngồi trong một không gian sang trọng,mùi bánh thơm nức mũi và thưởng thức món bánh yêu thích thật tuyệt vời đúng không ạ. Với thiết kế cửa hàng như trên, chúng tôi hy vọng Anh Hoàng sẽ hài lòng. Chúc cho việc kinh doanh của Anh thuận lợi và phát triển.

    • Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
    • VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
    • Điện thoại: 08.3715.6379 - 08.3715.2415
    • Hotline: 0903.882.507 - 0902.249.297
    • Website: https://chuyenthietkenhadeppro.blogspot.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    3 nhận xét:

    Item Reviewed: Thiết kế shop - cửa hàng bánh BakeMart Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com