728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

    Xây nhà phố vừa đẹp vừa kiệm ước

    Để xây được một căn nhà đẹp hợp với phong thủy và theo ý muốn của mình nhưng mà tiết kiệm được chi phí thì bất luận ai cũng mong muốn. Một ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi để cả Nhà ở sum họp quây quần bên nhau , cảm nhận được sự rét mướt cúng , cảm giác thoải mái và sảng khoải khi phản hồi từ nơi làm việc hoặc học hiệu với khá nhiều sự mệt mỏi và khói bụi ngoài đường phố.
    " Xây nhà đẹp " cho tổ ấm của mình bạn nên chuẩn bị và lưu ý những gì?  Kiến An Vinh  xin san sẻ những ý tưởng tốt chuẩn bị trước khi xây nhà.
    Chọn phong cách thiết kế cho ngôi nhà , có 2 phong cách thiết kế Ấy là cổ điển và hiện đại. Với phong cách cổ điển thì bạn sẽ cảm nhận được mình đang sống trong giữa lối cấu trúc xưa đặc biệt là nước Pháp , nó giúp bạn thoát ra khỏi sự ồn ào và tấp nập của phố xá. Thiết kế cấu trúc theo hướng hiện đại - trẻ trung - đơn giản mà độc đáo hiện được dồi dào người quan tâm bởi vì nó sẽ mang lại cho ngôi nhà một sắc thái riêng không giống ai và đầy cá tính.
    ngày nay với lối cấu trúc hiện đại thì không gian sinh hoạt trong nhà bao gồm: phòng khách , phòng ngủ , khu vực bếp ăn , phòng giải trí , phòng đọc sách , phòng sinh hoạt chung , ...tất cả đều được coi trọng trong lúc thiết kế vì từng chi tiết sẽ vào tầm ngắm , quan sát của công chúng nên phải được thiết kế hài hòa nhất. Các nguyên liệu sử dụng trong ngôi nhà phải là những chất liệu hiện đại , gọn nhẹ và tinh tế. Những thiết bị nội thất trong Nhà ở Đồ dùng trong nhà salon , tủ kệ tivi , ...màu sắc phải thanh nhã được ưa chuộng và kích thước phải phù hợp với không gian phòng.
    Thiết kế cấu trúc phòng khách đẹp
    Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại phải thoáng mát , thông gió , nhiều ánh sáng và đồ nội thất bên trong cũng phải cao cấp nhất tạo nên một không gian sinh hoạt chung của Nhà ở thêm gắn kết và gần gũi với thiên nhiên sẽ cho bạn thêm cảm giác thoải mái.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ
    Thiết kế nhà phố anh Thủy quận 9
    Phòng ngủ là nơi sinh hoạt riêng của từng cá nhân và cũng là nơi thư giản nghỉ ngơi sau một ngày học tập , làm việc mệt mỏi. Để phòng ngủ trở thành ấm cúng hơn ta nên trang trí thêm các họa tiết như đèn , trần , rèm cửa và đặc biệt sử dụng sàn gỗ sẽ giúp ta thoải mái hơn khi đi trên đôi chân trần.
    Thiết kế gian bếp ăn
    Thiết kế nhà phố anh Thủy quận 9
    Gian bếp được thiết kế theo không gian mở liên thông với khu vực ẩm thực và gần với phòng khách , thang gác , nhà vệ sinh. Nó sẽ tạo sự gắn kết tất thảy sinh hoạt chung của mọi thành viên trong Nhà ở. Tủ bếp được thiết kế gọn ghẽ , có các ngăn chứa đồ ẩm thực phía trong sẽ giúp cho khu vực bếp thêm gọn ghẽ , sạch sẽ.
    Xây nhà đẹp  là bạn phải có một bản thiết kế cấu trúc tổng thể ngôi nhà đẹp và hợp lý. Phong cách thiết kế hiện đại đem lại cho bạn sự thoải mái , tinh tế và quyến rũ cho cuộc sống của Nhà ở bạn.

    công ty TNHH TƯ VẤN  THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP  KIẾN AN VINH
    • hội sở chính: F2B Phan Văn Trị , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP.HCM.
    • VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , TP.HCM.
    • Điện thoại: 08.3715.6379 - 08.3715.2415
    • Hotline: 0903.882.507 - 0902.249.297
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Xây nhà phố vừa đẹp vừa kiệm ước Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com