728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

    Thiết kế biệt thự vườn một tầng đẹp

    Xin chào công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh , tôi có một khu đất rộng và dự kiến xây một biệt thự nhà vườn với một tầng trên diện tích 120 mét vuông với yêu cầu như sau: 

    - Sân vườn rộng , nhà để xe phía ngoài , 1 phòng khách , 1 phòng bếp , 1 phòng thờ , 4 phòng ngủ , phòng tắm , WC.
    Tôi muốn xây một ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng theo phong cách đương đại có không gian thoáng mát mà không phá vỡ cảnh quan nông thôn. Nhà vườn có sân , có vườn , và cây cảnh chung quanh. Mong quý công ty tham vấn thiết kế giúp cho tôi phương án kiến trúc hoàn cảnh tối ưu nhất để tôi có được một ngôi nhà vườn vườn đẹp.
    Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh tư vấn.
    Với yêu cầu của chị chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế biệt thự vườn sơ bộ cho chị như sau.
    Với diện tích khu đất của chị khá rộng nên Kiến An Vinhthiết kế biệt thự vườn với phần sân khá rộng , không gian sân rộng được Xếp đặt gồm nhà để xe , còn lại là không gian để trồng cây xanh , những thảm cỏ xanh mượt kết hợp với những cây dừa xanh làm cho không gian nhà vườn trở nên thoáng mát với vẻ đẹp vừa đương đại vừa trữ tình nên thơ
    Với nhu cầu của người chủ nhà là xây dựng nhà vườn vườn 1 tầng với đầy đủ công năng và diện tích sử dụng nên Kiến An Vinh đã sử dụng hình thức mái dốc truyền thống kết hợp với những đường nét kiến trúc đương đại giúp căn nhà vườn vừa đẹp , đương đại vừa gần gụi với tự nhiên cảnh quan ở vùng quê.
    Phối cảnh kiến trúc nhà vườn
    Tên dự án: Thiết kế biệt thự gia đình chị Thư
    Chủ đầu tư: Chị Thư
    Địa chỉ: Tp.HCM.
    Thể loại: Thiết kế biệt thự vườn
    Số tầng: 
    1 trệt 1 lầu. 
    Phong cách thiết kế: Hiện đại. 
    Thiết kế thi công: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

    Mặt bằng xếp đặt các phòng
    Mặt bằng của nhà vườn được Xếp đặt gồm sân vườn rộng , nhà để xe , 1 phòng khách , 1 phòng bếp + ăn , 4 phòng ngủ , 1 phòng thờ , phòng tắm và WC. Nhà vườn được sử dụng nhiều cửa kính lớn mở ra không gian bên ngoài , không gian sung quanh nhà vườn được trang hoàng bởi các bồn hoa , cùng với hệ thống giao thông cửa mở giúp nhà vườn có được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.
    Phòng khách là không gian chính ở giữa làm trọng tâm của nhà vườn , bên cạnh là các không gian công năng khác như phòng ngủ , phòng bếp , ăn giúp cho tất cả các không gian sử dụng đều được hưởng ánh sáng tự nhiên , hưởng được cảnh quan sân vườn xung quanh.
    Phòng ngủ được thiết kế có cửa sổ mở giúp không gian thoáng khí , phòng ngủ được Xếp đặt nội thất tiện nghi. Vệ sinh chung được thiết kế nụ cười kín đáo , thoáng khí , kiệm ước diện tích và thuận tiện cho việc sử dụng chung.
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-04
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-05

    Phối cảnh nội thất biệt thự vườn

    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-011

    Nội thất phòng khách được thiết kế giàu có lịch sự với tông màu êm dịu , có hệ thống giao thông cửa kính lớn nhìn ra không gian bên ngoài , vừa tạo cảm giác ngồi nghỉ vừa có xác xuất lấy ánh sáng mặt trời cho căn phòng.
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-03
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-06
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-07
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-08
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-02
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-09
    thiet-ke-biet-thu-vuon-mot-tang-010
    Kiến An Vinh được tràn đầy hy vọng với mẫu thiết kế nhà vườn đẹp này sẽ giúp gia đình anh chị có được một căn biệt thư như ý.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    Item Reviewed: Thiết kế biệt thự vườn một tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top

    Powered by themekiller.com